Dòng sự kiện:
Thêm 1 cổ phiếu nhóm FLC bị hạn chế giao dịch
19/10/2022 19:03:40
Sở Giao dịch chứng khoán TPHCM (HoSE) đã có quyết định đưa cổ phiếu AMD của Công ty CP Đầu tư và Khoáng sản FLC từ diện kiểm soát sang hạn chế giao dịch.

Như vậy, toàn bộ cổ phiếu FLC đều lần lượt bị tạm ngừng, đình chỉ hoặc hủy bỏ giao dịch chứng khoán.

AMD bị hạn chế giao dịch, do tổ chức niêm yết chậm nộp báo cáo tài chính bán niên năm 2022 đã được soát xét quá 45 ngày so với thời hạn quy định. Từ ngày 24/10, AMD sẽ chỉ được giao dịch phiên chiều của ngày giao dịch theo phương thức khớp lệnh tập trung và giao dịch thỏa thuận kể

AMD được biết đến là 1 trong 7 mã cổ phiếu nằm trong hệ sinh thái FLC gồm: FLC, AMD, KLF, ART, HAI, ROS và GAB. Tính đến thời điểm hiện tại, ROS bị hủy niêm yết bắt buộc trên HoSE. FLC và HAI bị đình chỉ giao dịch. GAB, KLF, ART và AMD nằm trong diện hạn chế giao dịch. Trong đó, GAB, KLF, ART không có thanh khoản. Còn AMD giảm sàn trong phiên giao dịch hôm nay, dư bán sàn gần 1,9 triệu cổ phiếu.

Thị giá các cổ phiếu FLC xuống dưới mức trà đá, phần lớn quanh mức 1.000 đồng/cổ phiếu

Vừa qua, Tập đoàn FLC đã có văn bản gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và HoSE về lộ trình tổ chức họp đại hội đồng cổ đông thường niên 2022 và công bố báo cáo tài chính kiểm toán.

FLC đã tìm được đơn vị kiểm toán là Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn UHY, đã thống nhất và triển khai kế hoạch kiểm toán. Dự kiến, các báo cáo tài chính kiểm toán năm 2021 của Tập đoàn FLC sẽ được phát hành và công bố thông tin vào cuối tháng 10 này. Báo cáo thường niên năm 2021 và thực hiện công bố thông tin dự kiến công bố trong tháng 11.

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 của FLC dự kiến được tổ chức vào cuối tháng 11.

Ngày 4/11/2022, Công ty CP Tập đoàn FLC (HOSE: FLC) sẽ chốt danh sách cổ đông tham dự ĐHĐCĐ thường niên 2022.

Tác giả: Việt Linh

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến