Dòng sự kiện:
Thêm 4 trường hợp trở về Hà Tĩnh từ các tỉnh thành phía Nam mắc COVID-19
02/08/2021 20:30:15
Tối 2/8, Hà Tĩnh ghi nhận thêm 4 trường hợp dương tính với COVID-19, là 4 công dân từ các tỉnh thành phía Nam về Hà Tĩnh, đã được cách ly tập trung ngay khi trở về.

Tối 2/8, Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Hà Tĩnh cho biết, Hà Tĩnh vừa ghi nhận thêm 4 trường hợp dương tính với COVID-19, là 4 công dân tự trở về từ các tỉnh thành phía Nam, đã được cách ly tập trung.

Bệnh nhân nam T.V.K (SN 1989), địa chỉ tại thôn Trường Xuân, xã Lâm Hợp, huyện Kỳ Anh; Bệnh nhân nữ Đ.T.A.T (SN 2010), Bệnh nhân nữ N.T.T (SN 1950), có địa chỉ tại thôn Bắc Tân Dân, xã Tùng Lộc, huyện Can Lộc và Bệnh nhân nữ N.T.L (SN 1973), có địa chỉ tại thôn Đông Đoài, xã Thạch Hạ, TP Hà Tĩnh.

Các công dân từ các tỉnh thành phía Nam khi về đến Hà Tĩnh được kiểm tra, tiến hành cách ly tập trung  

Cả 4 trường hợp này đều từ các tỉnh thành phía Nam trở về, khi về đến Hà Tĩnh đã được lực lượng chức năng đưa đi cách ly tập trung tại địa phương và lấy mẫu xét nghiệm test nhanh cho kết quả dương tính, đồng thời tiến hành lấy mẫu xét nghiệm gửi CDC Hà Tĩnh, khẳng định dương tính với COVID-19.

Hiện, lực lượng chức năng đã triển khai các biện pháp phòng chống dịch COVID-19; khử khuẩn môi trường tại khu vực cách ly tiến hành điều tra khai thác dịch tễ, lập danh sách các đối tượng là F1, F2 có tiếp 4 ca bệnh trên. Hiện 4 bệnh nhân đã được đưa đi cách ly, điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Kỳ Anh.

Tính từ ngày 4/6 đến nay, Hà Tĩnh ghi nhận 167 trường hợp dương tính với COVID-19.

Minh Tiến

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến