Dòng sự kiện:
Thí sinh đòi bỏ về của Next Top Model: 'Mình giỏi thì mình tự hào'
13/08/2017 09:05:32
Cao Thiên Trang, một trong những thí sinh mạnh nhất của mùa giải "All Stars", đã có những chia sẻ về hành động gây nhiều tranh cãi của mình.

Tập 8 của Vietnam's Next Top Model năm nay khép lại với kết quả đáng buồn dành cho "Team Sang". Bị đánh giá là xuống phong độ qua hai vòng thi, thí sinh Kikki Lê phải ra về trong sự tiếc nuối của khán giả.

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không có gì đáng bàn nếu như Cao Thiên Trang, thí sinh được giữ lại của nhà chung, không đứng ra đòi lại công bằng cho Kikki Lê với hành động bỏ về khiến host Trương Ngọc Ánh tức giận.

Đây là điều chưa từng thấy qua các mùa giải Vietnam's Next Top Model. Phản ứng gay gắt của ban giám khảo đã nói lên được phần nào sự bất bình của họ trước cảnh tượng diễn ra.

Để làm rõ vấn đề này, Zing.vn đã có cuộc nói chuyện với Cao Thiên Trang và Nguyễn Hợp. Cả hai đều dành cho nhau những bình luận gay gắt và tỏ ra không phục quan điểm của đối phương.


Cao Thiên Trang thừa nhận cô đã "kém trong cách cư xử và sai trong hành động". Ảnh BTC.

Cao Thiên Trang: 'Học trò giỏi sẽ được ưu ái nhiều hơn'

Cô cho biết sự bộc phát trong tập vừa qua không phải vì vô văn hoá hay thiếu giáo dục mà chỉ đơn giản vì muốn "bảo vệ những thứ quý giá trong cuộc đời của mình". Cùng với Thuỳ Dương, Kikki Lê là mảnh ghép đã tạo nên "Team Sang" được khán giả biết đến và yêu mến.

Nhận xét về quan điểm của host Trương Ngọc Ánh rằng thí sinh phải tuân theo luật chơi, và truyền hình là nơi có hàng triệu khán giả đang nhìn vào mình, Cao Thiên Trang đồng tình: "Chị Ánh nói đúng. Tại thời điểm đó, tôi là một thí sinh cư xử kém. Tôi hiểu lý do vì sao mình bị ghét và chính tôi cũng không thích ai cư xử thiếu lễ độ như vậy".

Nhưng Cao Thiên Trang vẫn khẳng định Kikki Lê là thí sinh nên được ở lại. Dù ban giám khảo có ưu ái "Team Sang" hơn theo lời Nguyễn Hợp, thì lý do vẫn là: "Vì Team Sang giỏi, mà học trò giỏi thường được ưu ái hơn nhất nếu là thầy cô có sự công tâm".


Cao Thiên Trang được kỳ vọng sẽ là một trong những quán quân tương lai nhờ phong độ ổn định. Cô cũng không ngại "nói thẳng, nói thật" trên sóng truyền hình. Ảnh: FBNV.

"Nhiều người nhận xét chúng tôi tự tin quá đáng, nhưng chúng tôi không việc gì phải xấu hổ. Mình giỏi thì mình tự hào thôi. Xét về chuyên môn lẫn hình thể thì xin hỏi, team của Hợp lấy gì đấu với chúng tôi bây giờ?", Cao Thiên Trang đáp trả Nguyễn Hợp.

Suốt hai tháng phát sóng, bộ ba Kikki Lê, Cao Thiên Trang và Thuỳ Dương được xem là yếu cố tạo kịch tính cho chương trình. Mọi căng thẳng đều xuất phát từ cuộc chiến giữa họ và "Team Ảo" - đại diện là Nguyễn Hợp.

Cao Thiên Trang thừa nhận: "Thật ra khi xem chương trình, chính tôi cũng ghét team mình lắm. Mặt thì câng câng, phát ngôn lại quá thẳng. Nhưng trách sao được khi đó là bản tính rồi. Phải chờ chúng tôi già thêm vài tuổi, va vấp nhiều hơn nữa thì mới biết cách tiết chế mọi thứ được".

Giải thích về việc có sợ khán giả nhìn vào sẽ đánh giá giới người mẫu hay không, Cao Thiên Trang chia sẻ cô và hai người chị của mình, xét cho cùng vẫn là người bình thường chứ không cần được "thần thánh hoá". 13 cá tính cho chương trình là đại diện cho nhiều tính cách trong xã hội.

"Chúng tôi toàn 'dùng miệng' không thôi, làm sao gọi là ghê gớm được. Thường những người như thế sẽ không đáng sợ", nữ người mẫu lên tiếng trấn an. Cao Thiên Trang tự thấy mình cần thời gian, trải nghiệm để già dặn hơn thay vì gồng mình quá nhiều.

Nguyễn Hợp: 'Không phục khi bị lọt top nguy hiểm'


Nguyễn Hợp và Kikki Lê không có nhiều thiện cảm cho nhau. Ảnh: BTC.

Khi được hỏi bản thân cảm thấy thế nào trước phản ứng mang tính khiêu khích của đối thủ, Nguyễn Hợp tỏ ra không quan tâm bởi: "Nếu Cao Thiên Trang và Thuỳ Dương thật sự là hai đối thủ mạnh thì tại sao đến giờ, họ vẫn chưa chiến thắng bất cứ thử thách đơn nào?".

"Tôi không đánh giá cao hành động của cô ấy vì đó là không tôn trọng nhà sản xuất, ban giám khảo và chương trình. Tôi hy vọng sau này Cao Thiên Trang sẽ biết tiết chế những hành động bồng bột, trẻ con và thiếu suy nghĩ như thế", Nguyễn Hợp nói.

Tuy là thí sinh được giữ lại, nhưng Nguyễn Hợp tỏ ra không phục kết quả khi lọt vào top nguy hiểm so với những cố gắng của mình lúc thực hiện thử thách. "Ai thế nào khán giả nhìn vào sẽ biết, nhưng có lẽ Team Sang vẫn được ưu ái hơn", cô nhấn mạnh.

Qua 8 tập thi, Nguyễn Hợp là thí sinh luôn nằm trong "tầm ngắm" của "Team Sang". Cô thắng hai lần, lần đầu ở thử thách loại trừ trong tập ba. Sự việc này đã tạo nên một trong những khoảnh khắc gây tranh cãi nhất mùa giải khi cảnh xô xát giữa cô và "Team Sang" được công khai trên truyền hình.

Đến tập 6, Nguyễn Hợp tiếp tục chiến thắng ở thử thách cá nhân mang tên Chụp hình khiêu vũ thể thao. Song song với đó, cô cũng hai lần lọt vào top nguy hiểm ở tập 5 và tập mới nhất. Nữ người mẫu nói: "Tôi rất vui khi Kikki Lê phải ra về. Chị ấy luôn coi thường những thí sinh mới".

Khán giả chia nhiều luồng ý kiến


Nguyễn Hợp được cho cơ hội đi tiếp. Ảnh: BTC.

Nổi bật trong số đó vẫn là cuộc chiến giữa hai phe hâm mộ: "Team Sang" và "Team Ảo". Nhiều khán giả tỏ ra không hài lòng khi Kikki Lê, một thí sinh có phong độ ổn định nhất, lại bị loại "oan ức" vì một tập thi.

"Trong lúc thực hiện thử thách, Team Sang làm rất nhiệt tình khi góp ý, tạo nhiều dáng cho những thí sinh khác có hình đẹp. Kikki Lê toàn đứng top đầu nhưng bị loại mà không có lý do thuyết phục", độc giả Trung Phạm nêu ý kiến.

Bên cạnh đó, khoảnh khắc cả "Team Sang" cùng nhau đấu tranh cho Kikki Lê lại nhận được lời khen của độc giả Sơn Dương: "Bạn thân là phải như thế. Tôi càng lúc càng có thiện cảm với Team Sang".

Về phía người hâm mộ "Team Ảo", độc giả Pham Ta tỏ ra gay gắt: "Đây là lối cư xử không thể chấp nhận được. Các bạn không phải trẻ con mới lên năm lên ba. Và chương trình muốn cổ suý cho lối ứng xử này hay sao mà còn giữ lại, bất chấp tác động tiêu cực của nó?".

Cùng với tập ba, tập 8 của Vietnam's Next Top Model đang tạo ra nhiều ý kiến trái chiều. Nhưng trong khi hai đội "Ảo" và "Sang" mải cạnh tranh nhau thì thí sinh Kim Dung đã được chiến thắng thứ hai liên tiếp để trở thành thủ lĩnh nhà chung. Những cái tên được gọi lần lượt là Cao Ngân, Thùy Dương, Cao Thiên Trang, Chà Mi.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến