Dòng sự kiện:
Thi thể nam giới trong bao tải ven đường
21/09/2022 19:33:53
Kiểm tra bao tải bốc mùi hôi thối bên vệ đường, cảnh sát xác định bên trong là thi thể nam giới. Người này chết hơn 1 tuần trước, không có giấy tờ tùy thân.

Sáng 21/9, đại tá Lê Quang Thanh, Trưởng Công an huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa, cho biết đã phát thông báo tìm tung tích nạn nhân liên quan vụ thi thể đang phân hủy được người dân phát hiện trong bao tải.

Theo đại tá Thanh, khoảng 18h15 ngày 20/9, Công an xã Sơn Thái, huyện Khánh Vĩnh, nhận tin báo về một bao tải có mùi hôi thối nằm bên vệ đường quốc lộ 27C, thuộc thôn Bố Lang. Cảnh sát sau đó xác định bên trong bao tải màu xanh da trời, buộc dây ở miệng là thi thể người đang trong quá trình phân hủy.

Qua khám nghiệm hiện trường, nhà chức trách xác định người tử vong là nam giới, cao khoảng 1,6 m, thời gian tử vong khoảng 7 ngày trở lên. Khi được phát hiện, người này không mặc áo, chỉ có quần thun dài màu xanh đen có 3 sọc màu xanh da trời, không giấy tờ tùy thân.

“Công an huyện Khánh Vĩnh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Khánh Hòa đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định tử thi để điều tra, đồng thời phát thông báo tìm tung tích nạn nhân với đặc điểm nhận dạng như trên”, đại tá Thanh thông tin.

 Tác giả: Xuân Hoát

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến