Dòng sự kiện:
Thi thể nam kỹ sư được phát hiện trên kênh Kẻ Gỗ
27/07/2023 12:08:27
Cơ quan chức năng tỉnh Hà Tĩnh đang điều tra nguyên nhân tử vong của một người đàn ông trên kênh Kẻ Gỗ, thuộc thôn 5, xã Cẩm Quang, huyện Cẩm Xuyên.

Thông tin từ UBND xã Cẩm Quang, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết: Người dân đi làm đồng phát hiện thi thể một người đàn ông trên kênh nước ở địa bàn. 

Địa điểm người dân phát hiện người đàn ông tử vong.

Theo đó, vào khoảng 7h ngày 27/7, một số người dân xã Cẩm Quang, huyện Cẩm Xuyên trong lúc đi làm đồng, bất ngờ phát hiện một thi thể nổi trên kênh N1 (kênh chính dẫn nước tưới từ hồ Kẻ Gỗ), đoạn qua cầu Máng, thuộc địa phận thôn 5, xã Cẩm Quang.

Nhận được thông tin, công an xã Cẩm Quang đã có mặt tại hiện trường, đồng thời thông báo lên cơ quan cấp trên để điều tra làm rõ.

Nạn nhân được xác định là anh Đ.H.T. (SN 1991), trú tại thôn 6, xã Cẩm Quang. Anh T. hiện là kỹ sư làm việc trong Khu kinh tế Vũng Áng, thị xã Kỳ Anh.

Theo người nhà nạn nhân, vào chiều 26/7, người thân anh T. nhận được cuộc gọi từ một số điện thoại lạ nhắn lên khu vực cầu Máng, thuộc địa phận thôn 5, xã Cẩm Quang đưa xe máy về vì T. có việc đột xuất phải đi gấp.

Theo người dân địa phương, kênh N1 đã đóng nước cách đây nhiều ngày. Mực nước ở trên kênh hiện đang rất nông, việc xảy ra tai nạn đuối nước là điều rất khó.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hồ Thắng

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến