Dòng sự kiện:
Thi thể trẻ sơ sinh trên vỉa hè ở TPHCM
03/01/2023 16:30:08
Người dân phát hiện trên vỉa hè có một chiếc áo khoác được cuộn tròn, nghi ngờ có trẻ em bị bỏ rơi, mọi người đến kiểm tra thì phát hiện bên trong chiếc áo khoác có một bé gái sơ sinh đã tử vong.

Ngày 3/1, cơ quan chức năng TP Thủ Đức (TPHCM) đang điều tra làm rõ vụ thi thể bé gái sơ sinh được phát hiện trên vỉa hè đường Nguyễn Xiển (thuộc địa bàn phường Long Bình, TP Thủ Đức).

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Duy Khánh

Trước đó, khoảng 9h30 cùng ngày, một số người dân đi trên đường Nguyễn Xiển thì phát hiện một chiếc áo khoác màu vàng được cuộn tròn, bên cạnh là bình sữa và hộp sữa tươi.

Nghi ngờ có trẻ em bị bỏ rơi, người dân tiến đến kiểm tra thì phát hiện bên trong chiếc áo khoác có một bé gái sơ sinh đã tử vong. Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.

Bình sữa và hộp sữa tươi ở hiện trường vụ việc. Ảnh: Duy Khánh

Nhận tin báo, Công an phường Long Bình, Công an TP Thủ Đức đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và điều tra, xác minh vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được quấn khăn, bọc trong chiếc áo khoác màu vàng. Một số nhân chứng tại hiện trường nhận định bé gái đã bị bỏ rơi trước đó nhưng không ai phát hiện dẫn đến tử vong.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hữu Huy

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến