Dòng sự kiện:
Thiên thần nội y Miranda Kerr khoe nhà triệu đô trên tạp chí
11/08/2016 17:17:17
ANTT.VN - Thiên thần nội y Miranda Kerr đã xuất hiện với những hình ảnh lung linh về ngôi nhà triệu đô tại Malibu, California.

Tin liên quan

Cựu thiên thần của thương hiệu đồ nội y Victoria’s Secret – Miranda Kerr sẽ xuất hiện trên tạp chí Harper’s Bazaar số tháng 9/2016 với những hình ảnh về cô cùng căn biệt thự triệu đô được hé lộ. Được biết, đây là nơi người đẹp xứ sở chuột túi sống cùng cậu con trai 5 tuổi Flynn của mình.

Miranda Kerr  đã tậu cơ ngơi này trong khoảng thời gian ly hôn với chồng cũ Orlando Bloom với giá 2,15 triệu USD. Căn nhà có 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm, bể bơi, sân vườn và thác nước ngoài trời.

“Tôi biết tôi đã thích ngôi nhà này ngay từ cái nhìn đầu tiên”, Miranda chia sẻ.  “Nó có quang cảnh đẹp, từ đây tôi có thể nhìn thấy biển. Ngôi nhà cũng rất tiêng tư”.

Người đẹp 33 tuổi xuất hiện quyến rũ trong bộ bikini Hermès trị giá 510 đô, vòng Bulgari 68.000 đô.

Ngôi nhà được xây dựng từ năm 1960, thiết kế với phong cách hiện đại hướng biển với các cửa sổ lớn. Kerr đã thay đổi các đồ nội thất khi chuyển đến nhưng vẫn giữ nguyên các nét thiết kế ban đầu. Các bức tường được cô khéo léo trưng bày các bức vẽ của Flynn và ảnh gia đình.

Thiên thần nội y đã tinh tế trang trí ngôi nhà của mình bằng nhiều vật có giá trị như đá hồng ngọc được xếp xung quanh cái cây. Trong ảnh, cô khoác trên mình trang phục của Carolina Herrera trị giá 3.990 đô la, hoa tai Chloé 655 đô, nhẫn Spinelli Kilcollin 1.600 đô, nhẫn Jennifer Zeuner 121 đô và xăng đan Jimmy Choo giá 895 đô.

Không gian bên trong được bao phủ bởi nền tường trắng làm nổi bật nội thất cổ điển với màu sắc tươi tắn cùng những chiếc gối in hình họa tiết. Đồ đạc khá nhiều nhưng được bài trí gọn gàng, ngăn nắp. Căn nhà tận dụng ánh sáng tự nhiên qua phần cửa kính rộng, hướng view tới cây xanh bên ngoài.   

Thanh Hương (Theo Harper’s Bazaar)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến