Dòng sự kiện:
Thiếu niên bị đâm tử vong khi mâu thuẫn với một nhóm qua mạng
24/10/2022 09:23:40
Mâu thuẫn qua mạng xã hội, nhóm đối tượng và một thiếu niên hẹn nhau ra khu chợ ở TP Biên Hòa, Đồng Nai để giải quyết. Trong lúc xô xát, thiếu niên này đã bị 1 đối tượng đâm tử vong.

Thông tin từ Công an tỉnh Đồng Nai cho hay, đơn vị đang phối hợp với Công an TP Biên Hoà khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ một thiếu niên bị đâm tử vong khi mâu thuẫn qua mạng xã hội.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h30 ngày 22/10, C.T.V. (SN 2009, ngụ phường Trảng Dài, TP Biên Hoà) có mâu thuẫn với một nhóm 6 đối tượng khác qua mạng xã hội, nên đã hẹn nhau ra khu vực chợ Thanh Hoá (phường Trảng Dài) để giải quyết mâu thuẫn.


Khu vực xảy ra vụ việc.

Khi vừa gặp nhau ở điểm hẹn, nhóm đối tượng kia đã lao tới đánh liên tiếp vào C.V.T.. Trong lúc xảy xô xát, một đối tượng thủ sẵn dao bấm trong người đâm liên tiếp vào người T., em ngã gục tại chỗ.

Nhóm đối tượng kia sau khi gây án đã rời khỏi hiện trường.

Phát hiện sự việc, người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng do vết thương quá nặng, T. đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, lấy lời khai để điều tra, truy bắt các đối tượng gây án.

Tác giả: Huy Hoàng

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến