Dòng sự kiện:
Thợ điện kiệt sức sau khi lao xuống sông cứu người đuối nước
17/08/2023 15:18:44
Phát hiện có người bị đuối nước, anh Vũ cùng với một người dân lao ngay xuống sông đưa người bị nạn vào bờ.

Ngày 17/8, anh Nguyễn Tuấn Vũ (nhân viên Điện lực Quảng Trạch, Công ty Điện lực Quảng Bình) đã được Bệnh viện đa khoa Bắc Quảng Bình cho về nhà, sau một đêm cấp cứu do kiệt sức sau khi cứu người đuối nước.

Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 16/8, tại nhánh sông Gianh chảy qua phường Quảng Phong, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình xảy ra vụ đuối nước.

Thời điểm trên, gia đình ông Trần X.L. (SN 1973, ngụ phường Quảng Phong, thị xã Ba Đồn) cùng 2 gia đình trong xóm rủ nhau ra sông Gianh tắm.

Anh Vũ kiệt sức sau khi cứu người

Một lúc sau, ông L. phát hiện vợ cùng 2 cô con gái bất ngờ bị nước cuốn ra xa nên bơi ra lần lượt cứu vợ và 1 cô con gái đưa lên bờ. Khi đang bơi ra để cứu người con gái thứ hai, ông L. bị kiệt sức nên cũng bị nước cuốn trôi.

Trong lúc trên đường đi làm về, anh Nguyễn Tuấn Vũ công tác tại Điện lực Quảng Trạch (PC Quảng Bình) đã phát hiện có người bị đuối nước trên dòng nước chảy xiết. Chẳng kịp suy nghĩ nhiều, anh cùng với một người dân khác lao ngay xuống sông giúp đưa người bị nạn vào bờ.

Sau khi đưa được người vào bờ thì anh Nguyễn Tuấn Vũ cũng đã bị kiệt sức và được người dân đưa vào khoa hồi sức cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Bắc Quảng Bình để cấp cứu.

Ngay sau khi biết thông tin, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã biểu dương và khen thưởng hành động dũng cảm, đầy lòng nhân ái của anh Vũ.

Đình Tuấn
 
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến