Dòng sự kiện:
Thông tin chính thức vụ bé gái 14 tháng tuổi bị bầm tím mặt sau buổi đầu đi học
25/10/2019 19:14:20
UBND huyện An Dương (Hải Phòng) vừa thông tin chính thức vụ việc bé gái 14 tháng tuổi bị bầm tím mặt sau ngày đầu đi học tại nhóm trẻ gia đình lớp mầm non Hoa Sen.

Theo đó, sau khi phát hiện vụ việc liên quan đến cháu bé 14 tháng tuổi Đ.C.L.Đ bị sây sát vùng mặt, UBND huyện An Dương (Hải Phòng) đã chỉ đạo UBND thị trấn An Dương, Phòng GD&ĐT, Công an huyện An Dương làm việc với chủ nhóm trẻ gia đình lớp mầm non Hoa Sen, ổ dân phố số 1, thị trấn An Dương.

 Cháu bé 14 tháng tuổi bị bầm tím mặt sau buổi đầu đi học

Qua kiểm tra xác minh, cháu Đ. được nhóm trẻ Hoa Sen tiếp nhận vào học từ 8h ngày 23/10, sau khi mẹ cháu có đơn gửi vào nhóm và được học tại lớp của cô Đinh Thị Thanh Nhàn và Trần Thị Lan.

Khoảng 9h ngày 23/10, cháu Đ. chơi đồ chơi với các bạn thì bị một bạn cắn vào ngực. Sau giờ ăn trưa, các cháu ngồi trên ghế để cô giáo dọn dẹp, còn cháu Đ. do đi và ngồi chưa vững nên cô giáo để bé ngồi dưới sàn nhà, trong lòng cháu B. (19 tháng tuổi). Sau đó, cháu B. thơm và cắn vào má, trán và mũi cháu Đ. trong thời gian rất nhanh, nhưng cháu Đ. không khóc.

Lúc này, hai cô giáo (1 cô lau nhà còn 1 cô dọn dẹp bên ngoài) xong việc vào cho các cháu đi ngủ mới phát hiện ra cháu Đ. bị cắn. Các cô cho bé đi ngủ cùng các bạn và Đ. vẫn ngủ bình thường. Đến 15h cùng ngày, các giáo viên đã báo cáo đến chủ nhóm trẻ nhưng chủ đang đi có việc riêng.

Đến 17h, mẹ cháu Đ. đến đón thì chủ nhóm trẻ cùng giáo viên đã trình bày sự việc với mẹ bé và cùng đến gia đình xin lỗi ông bà và bố mẹ Đ. Sau đó, mẹ cháu Đ. đã chấp nhận xin lỗi nhưng bố cháu không chấp nhận và nói để hôm sau giải quyết. Sau đó, bố cháu Đ. đã đăng tải thông tin trên lên mạng xã hội.

Trước những thông tin trên, UBND huyện An Dương cho rằng, qua xác minh, những vết xây sát trên mặt của cháu Đ. là do bạn học cùng lớp cắn.

Cùng với đó, UBND huyện An Dương cho biết, cháu Đ. chỉ bị thương phần mềm. Hiện đã ở cùng gia đình, sức khỏe và tinh thần tốt hơn.

Bên cạnh đó, cơ quan chức năng cũng yêu cầu chủ nhóm trẻ Hoa Sen cùng 2 giáo viên dạy lớp cháu Đ. thực hiện việc kiểm điểm, xác định rõ trách nhiệm trong việc để các học sinh cắn nhau, gây tổn thương, ảnh hưởng tới dư luận và phụ huynh học sinh.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến