Dòng sự kiện:
Thông tin mới nhất vụ sản phụ sinh con sau tai nạn: Cả 3 mẹ con đều đã tử vong
31/05/2018 13:41:05
Liên quan đến vụ tai nạn sáng nay ở đường Võ Quý Huân, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), hiện cả 3 mẹ con sản phụ đều đã tử vong tại bệnh viện 198 Bộ Công an.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông xảy ra ở đường Võ Quý Huân, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội khiến cả gia đình bị cuốn vào gầm ô tô, hiện tại người phụ nữ mang thai ở tháng thứ 8 và đứa con gái 4 tuổi đều đã tử vong.

Theo ghi nhận trưa ngày 31/5, người nhà nạn nhân đã có mặt tại Bệnh viện 19-8 Bộ Công an để tiến hành thủ tục nhận thi thể nạn nhân về quê ở huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An làm mai táng theo phong tục địa phương.

Chia sẻ với chúng tôi, anh H. (chồng nạn nhân) thất thần, bàng hoàng khi phải chứng kiến cả gia đình mình gặp nạn. Anh cũng không thể ngờ, buổi sáng nay là những phút giây cuối cùng được nhìn thấy vợ con trên cõi đời này.

Người nhà nạn nhân vô cùng đau xót trước sự ra đi đột ngột của người thân.

Theo sự chia sẻ của người nhà nạn nhân, khoảng 13h chiều nay sẽ tiến hành khâm niệm cho 3 nạn nhân tại nhà tang lễ của bệnh viện, rồi sau đó thi thể sẽ được chuyển về quê để mai táng theo phong tục địa phương.

Như đã đưa tin, khoảng 7h30 sáng nay, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên đường Võ Quý Huân, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội khi một người đàn ông chở vợ đang mang thai tháng thứ  8 và con gái 4 tuổi bị một chiếc xe ô tô tải lùi đâm trúng khiến cả gia đình bị cuốn vào gầm xe.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Lê Trung Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến