Dòng sự kiện:
Thông tin mới nhất vụ xác chết không đầu giữa hồ thủy điện ở Quảng Nam
23/05/2019 15:37:19
Công an tỉnh Quảng Nam vừa thông tin vụ phát hiện xác chết không đầu, không tay chân được phát hiện trên hồ thuỷ điện từng gây rúng động thời gian trước đó.

Theo Công an tỉnh Quảng Nam, liên quan đến việc phát hiện xác chết không đầu, không tay chân tại lòng hồ thủy điện Sông Tranh 2, sau khi các đơn vị phối hợp vào cuộc, bước đầu xác định đây là thi thể nam giới, khoảng 35 – 40 tuổi, cao khoảng 160cm. Trên người mặc một chiếc quần jeans lửng màu xanh, đã phân hủy, bên trong mặc một chiếc quần thun màu xanh, kẻ sọc hai bên ống quần có ba đường sọc đỏ.

Tử thi đã vào giai đoạn sáp hóa, đang trong thời kỳ phân hủy hoàn toàn các gân, cơ và dây chằng. Thời gian chết của nạn nhân vào khoảng từ 2 – 3 tháng.

Vị trí phát hiện tử thi không đầu - Ảnh: CAQN

Đặc biệt, bước đầu cơ quan chức năng cũng xác định giải phẫu không có hiện tượng vết chặt, chém làm đứt các mảnh xương, không phát hiện dấu hiệu ngoại lực tác động gây tổn thương xương khớp,

Để phục vụ công tác điều tra, lực lượng chức năng cũng đã gửi mẫu giám định của nạn nhân đã đến viện Khoa học hình sự bộ Công an để giám định xác định ADN. Đồng thời thông báo rộng rãi, phối hợp với công an các địa phương tìm kiếm người mất tích, tiếp tục tìm kiếm các phần còn lại của thi thể, điều tra nguyên nhân cái chết.

Trước đó, khoảng 17h ngày 12/5, anh Trần Thanh N. (SN 1991), trú xã Trà Giác, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam trong lúc thu lưới bắt cá tại hồ thủy điện Sông Tranh 2 thì phát hiện xác chết không đầu, bốc mùi nồng nặc.

Anh N. sau đó đã trình báo cơ quan chức năng, vào cuộc làm rõ.

Nguyễn Huy - Nhâm Thân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến