Dòng sự kiện:
Thông tin mới về vụ nổ tại Chi nhánh Công ty TNHH MTV Gỗ Hoàng Thông
07/07/2024 15:00:45
Chi nhánh Công ty TNHH MTV Gỗ Hoàng Thông sẽ lo mọi chi phí nằm viện của công nhân, đồng thời lo khách sạn gần bệnh viện để người nhà tiện chăm sóc.

Ngày 7-7, đại diện lãnh đạo Ban Quản lý các KCN tỉnh Bình Dương cho biết sáng cùng ngày, đoàn lãnh đạo Chi nhánh Công ty TNHH MTV Gỗ Hoàng Thông do ông Nguyễn Hữu Thông, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc, làm trưởng đoàn đã tới Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương thăm, động viên công nhân và người nhà trong vụ nổ bồn chứa bụi gỗ tại công ty vào chiều 6-7.

Lãnh đạo Chi nhánh Công ty TNHH MTV Gỗ Hoàng Thông thăm hỏi công nhân và người nhà

Tại đây, lãnh đạo Chi nhánh Công ty TNHH MTV Gỗ Hoàng Thông đã trao đổi với bác sĩ để có hướng điều trị tốt nhất cho công nhân, mọi chi phí công ty chi trả toàn bộ, đồng thời lo khách sạn gần bệnh viện để người nhà tiện chăm sóc. Trong thời gian công nhân điều trị, công ty cũng chi trả đầy đủ chế độ lương, thu nhập...

Tại Bệnh viện Chợ Rẫy, hiện 4 công nhân đang điều trị, trong đó có một người nặng nhất được chăm sóc ở phòng hồi sức cấp cứu, 3 người khác nhẹ hơn có thể tiếp xúc, nói chuyện được.

5 công nhân bị nhẹ hơn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, tình hình sức khỏe tương đối ổn định.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, chiều 6-7, mạng xã hội xôn xao hình ảnh nhiều công nhân chạy tán loạn từ trong nhà xưởng của Chi nhánh Công ty TNHH MTV Gỗ Hoàng Thông ra, một số bị rách áo quần hoặc bị cháy hết, lộ tấm lưng đen sì, có công nhân bị bỏng ở tay, chân, vùng mặt và đầu.

Tác giả: Thanh Thảo
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến