Dòng sự kiện:
Thông tin mới vụ clip nữ sinh bị đánh đập, lột quần áo ở Quảng Bình
11/04/2024 13:09:34
Theo ông Trần Hiếu Nghĩa, Phó Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quảng Trạch (Quảng Bình), do mâu thuẫn chuyện tình cảm, có đến 2 nữ sinh bị hành hung chứ không phải 1 em như trong clip trên mạng xã hội.

Ngày 11/4, bác sĩ Nguyễn Viết Thái, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình xác nhận nữ sinh cấp 2 bị bạn hành hung hiện đang điều trị tại đơn vị.

Theo Bác sỹ Thái, cháu bị chấn thương phần mềm vùng ngực, đầu, tinh thần hoảng loạn và đang điều trị tại Khoa liên chuyên khoa của bệnh viện, được bố trí phòng riêng để tạo điều kiện tốt phục hồi.

Như thông tin đã đưa, vừa qua mạng xã hội tại Quảng Bình lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị 2 người khác đánh đấm túi bụi, dí đầu xuống đất, lôi tóc, lột hết áo. Mặc cho nạn nhân "xin 2 chị dừng đánh" nhưng 2 người kia vẫn lao vào tấn công rất dã man.

Những người xung quanh không những không can ngăn mà còn có những lời lẽ cổ vũ, văng tục, một nam thanh niên còn tỏ vẻ thích thú và quay lại sự việc này.

Hình ảnh cắt ra từ clip vụ việc.

Theo tìm hiểu, nữ sinh bị bạo hành đang học tại Trường THCS Quảng Châu, một trong 2 nữ sinh đánh bạn hiện đang học tại Trường THCS Quảng Phú, huyện Quảng Trạch

Cô Bùi Thị Nhàn, Hiệu trường Trường THCS Quảng Phú thông tin, một trong 2 nữ sinh đánh bạn đang theo học tại trường, nữ sinh này có gia cảnh đặc biệt, em sinh sống cùng mẹ. Qua quan sát, bình thường học sinh này có vẻ trầm tính, không phải là học sinh cá biệt.

“Khi tìm hiểu nguyên nhân thì học sinh này cho biết do mâu thuẫn chuyện tình cảm nên đã đánh bạn”, cô Nhàn cho biết thêm.

Trường THCS Quảng Phú, nơi một trong 2 nữ sinh đánh bạn đang theo học.

Trao đổi về vụ việc, ông Trần Hiếu Nghĩa, Phó Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quảng Trạch cho biết, sự việc này xảy ra ngoài khuôn viên nhà trường, ngoài giờ học. Khi clip xuất hiện trên mạng xã hội, phòng có nhận được báo cáo ban đầu của Trường THCS Quảng Phú, nơi 1 học sinh có hành vi đánh bạn đang theo học.

“Hiện phòng cũng đã nhận thêm báo cáo của Trường THCS Quảng Châu, có đến 2 học sinh của trường bị hành hung, 1 em xuất hiện trong clip, còn 1 em bị đấm vài cái nên không có trong clip đó.

Bên cạnh việc phối hợp với cơ quan công an để là sáng tỏ sự việc và có hướng xử lý phù hợp, Phòng cũng chỉ đạo nhà trường thường xuyên thăm hỏi, động viên tinh thần nữ sinh bị đánh”, ông Nghĩa nói thêm.

Xuân Hương

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến