Dòng sự kiện:
Thư Dung bị tước danh hiệu Á quân Người mẫu thời trang sau nghi vấn bán dâm
06/09/2018 17:27:23
Ngay trong ngày 6/9, Ban tổ chức cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 đã có quyết định thu hồi danh hiệu Á quân 1 cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 đối với Nguyễn Thị Dung (nghệ danh Thư Dung).

Theo nguồn tin của báo Dân Trí, sở dĩ người đẹp này bị "tước" danh hiệu là vì chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa của người Việt Nam tại Tuyệt Tình Cốc, Đà Lạt (Lâm Đồng); vi phạm đề án, quy chế cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam.

Người đẹp này cũng vừa bị báo chí phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật, đang bị cơ quan Công an TP HCM điều tra, xử lý.

Quyết định tước danh hiệu của Thư Dung do Ban tổ chức Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 ký ngày 6/9. (Ảnh: Thanh Niên)

Chiều ngày 6/9, trao đổi với VnExpress, bà Mỹ Dung, đại diện ban tổ chức cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 cho biết: "Chúng tôi nhận thấy hành vi của Thư Dung không phù hợp với danh hiệu Á quân 1 Người mẫu thời trang Việt Nam, gây ảnh hưởng đến uy tín cuộc thi". Ngày 7/9, đơn vị tổ chức cuộc thi sẽ gửi công văn báo cáo Cục Nghệ thuật biểu diễn và tổ chức Miss Eco International việc thu hồi danh hiệu của Thư Dung.

Còn về phía Cục Nghệ thuật biểu diễn, ông Nguyễn Quang Vinh, quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho hay, Cục đã nghe báo cáo sơ bộ về thông tin này và hiện vẫn chờ đợi xác minh chính xác.

"Hiện, CQĐT chưa ra kết luận. Chúng tôi đang đợi xác minh. Sau khi cơ quan nhà nước kiểm tra xong, nếu đúng như vậy thì chúng tôi sẽ cấm diễn với các nghệ sĩ, người đẹp vi phạm pháp luật", báo Thanh Niên trích lời ông Vinh.

Người đẹp Thư Dung bị thu hồi danh hiệu Á hậu Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. (Ảnh: VnExpress)

Cùng ngày, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TP HCM cho biết đơn vị này vừa phá đường dây mại dâm quy mô lớn, quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên, MC "đi khách" với giá 7.000 - 25.000 USD/lần/giờ. Trong 4 cô gái mua bán dâm, công an xác định có Á hậu T.D và diễn viên kiêm MC có tên là C.V.

Sau khi có thông tin trên, báo Thanh Niên liên hệ với quản lý của Thư Dung, người này phủ nhận, cho rằng đó chỉ là tin đồn thất thiệt. "Hiện Thư Dung đang làm việc tại Hà Nội, tôi đang ở cùng em ấy. Mai chúng tôi có lịch ra Đà Nẵng. Mình không làm gì sai thì không bị ảnh hưởng gì cả", vị này cho hay.

Hình ảnh bị cho là phản cảm của Thư Dung. (Ảnh: Dân Trí)

Trước đó, tháng 8, Thư Dung chia sẻ nhiều hình ảnh ăn mặc thiếu vải của cô và một cô gái khác giữa khung cảnh Tuyệt tình cốc ở Lạc Dương (Lâm Đồng). Nhiều người chỉ trích bộ hình phản cảm, thiếu văn hóa cũng như việc dùng cành thông để làm bối cảnh là phá hoại môi trường. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng đề nghị công an địa phương phối hợp làm rõ hành vi của người đẹp.

Hồi tháng 4, cô đoạt giải Á hậu 3 ở cuộc thi Miss Eco International. Trước đó, người đẹp từng đoạt giải Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 và tham gia cuộc thi The Look. Thư Dung sinh năm 1995, quê Hà Giang. Cô cao 1,71m, số đo 3 vòng 90 - 60 - 94cm.

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến