Thu hồi Sắc Ngọc Khang nhái: Sắc Ngọc Khang “xịn” lên tiếng
17/06/2015 15:35:22
ANTT.VN – Để tránh gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng, Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú - chủ thương hiệu Sắc Ngọc Khang đã đưa ra những thông tin chính thức về việc thu hồi hàng loạt sản phẩm Mủ trôm Sắc Ngọc Khang mới đây.

Tin liên quan

Vừa qua, Cục Quản lý Dược đã có công văn gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Công ty TNHH sản xuất thương mại XNK Tân Đại Dương nêu rõ về việc đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 56 sản phẩm mỹ phẩm Mũ trôm Sắc Ngọc Khang, Mũ trôm Tân Đại Dương do Công ty TNHH sản xuất thương mại XNK Tân Đại Dương (số 46 Đường 13C, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM) sản xuất.

Nguyên nhân là do các sản phẩm trên được sản xuất tại cơ sở không đáp ứng nguyên tắc, tiêu chuẩn "Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm" của Hiệp hội các nước Đông Nam Á (CGMP-ASEAN).

Các sản phẩm Sắc Ngọc Khang trên thị trường.

Trước đó, sản phẩm Sắc Ngọc Khang của công ty Tân Đại Dương đã từng bị kết luận xâm phạm quyền bảo hộ của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang – một sản phẩm chủ lực của công ty CP Dược Phẩm Hoa Thiên Phú. Cụ thể, Tân Đại Dương đã đưa ra sản phẩm mủ trôm Sắc Ngọc Khang, khiến người tiêu dùng nhầm tưởng đây là các sản phẩm của Hoa Thiên Phú.

Việc đình chỉ lưu hành và thu hồi sản phẩm mủ trôm Sắc Ngọc Khang ít nhiều đã có ảnh hưởng tới thương hiệu Sắc Ngọc Khang mặc dù Hoa Thiên Phú khẳng định không có liên quan gì đến các sản phẩm vừa bị cấm lưu hành nêu trên.

Hiện nay, thương hiệu Sắc Ngọc Khang của công ty Hoa Thiên Phú chỉ bao gồm ba nhãn hàng: Sắc Ngọc Khang, kem Sắc Ngọc Khang, Sắc Ngọc Khang ++. Những sản phẩm có tên gọi gần giống đều là hàng nhái không thuộc sở hữu của công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú.

Diệu Ly

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến