Dòng sự kiện:
Thủ lĩnh Linkin Park tự tử bằng thắt lưng
04/08/2017 14:45:37
Trong giấy chứng tử do chính quyền Los Angeles cung cấp, thủ lĩnh Linkin Park Chester Bennington đã chết sau khi dùng chiếc thắt lưng bằng da treo cổ.

Zing.vn dẫn nguồn từ TMZ cho biết, Chester Bennington qua đời vào 9h8 sáng ngày 20/7, hưởng dương 41 tuổi. Thủ lĩnh Linkin Par ra đi gần giống như cách người bạn thân Chris Cornell, giọng ca chính của nhóm Soundgarden và Audioslave từ giã cõi đời. Chris treo cổ bằng sợi dây cao su trong phòng ngủ hồi tháng 5.

Giấy chứng tử của nam ca sĩ 41 tuổi. Ảnh: TMZ.

Tang lễ Chester Bennington được tổ chức tại khu vườn South Coast Botanic Garden, California, Mỹ ngày 29/7, sau hơn một tuần ca sĩ 41 tuổi qua đời. Gần 200 người gồm bạn bè, nhóm nhạc Linkin Park và người thân của Chester Bennington đã có mặt.

Theo nguồn tin từ báo Dân trí, Chester từng gia nhập nhóm nhạc rock Linkin Park năm 1999 và nhanh chóng trở thành ca sĩ rock nổi tiếng hàng đầu trong nền công nghiệp âm nhạc Mỹ khi ban nhạc cho ra mắt album đầu tay “Hybrid Theory” (2000). Album này từng được đề cử ở hạng mục “Album Rock xuất sắc nhất” tại giải Grammy.

Nam ca sĩ hát chính của nhóm nhạc rock huyền thoại đến từ nước Mỹ Linkin Park - Chester Bennington

Album thứ hai của nhóm - “Meteora” (2003) bán được tới hơn 27 triệu bản. Bên cạnh sự nghiệp gắn bó với Linkin Park, Bennington còn là ca sĩ hát chính của nhóm rock Stone Temple Pilots từ năm 2013-2015.

Được biết, Bennington trải qua hai cuộc hôn nhân trong đời. Cuộc hôn nhân thứ hai kéo dài từ năm 2006 cho đến khi nam ca sĩ qua đời. Bennington có 6 người con từ hai cuộc hôn nhân.

Ly Na (T/H)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến