Dòng sự kiện:
Thu Minh tung ca khúc 'đốn tim' fan ở chung kết The Voice
05/06/2017 20:27:25
“I Don’t Believe” do Trang Pháp sáng tác, được Thu Minh tung ra trước thềm chung kết The Voice. Sau đó, nữ HLV có màn trình diễn đặc sắc, “đốn tim” người hâm mộ.

Đã thành thông lệ, trước đêm chung kết cuộc thi âm nhạc, Thu Minh đều tung ra ca khúc mới. I Don’t Believe cũng không ngoại lệ. Mặc dù bận rộn chuẩn bị cho Ali Hoàng Dương ở “trận chiến” cuối cùng, HLV Thu Minh tranh thủ giới thiệu bài hát mới.

Trước đó, “công thức” này được giọng ca Đường cong áp dụng ở Vietnam Idol 2015 và 2016 với bản hit: Good Bye, Đừng yêu. Thế nên lần này, chị kỳ vọng ca khúc mới sẽ thành công. Không làm người hâm mộ thất vọng, màn trình diễn của Thu Minh trong tối 5/6 đã tạo nên tiếng vang.

Màn trình diễn đặc sắc của Thu Minh ở The Voice đã làm người hâm mộ "sởn gai ốc". Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

I Don’t Believe cũng do Trang Pháp sáng tác. Nội dung ca khúc nói về cách đón nhận sự tan vỡ trong tình yêu của cô gái. Vì đã trưởng thành, cô không quá đau đớn hay vật vã khi người yêu nói lời chia tay. Cô gái tin “những rạn vỡ sẽ qua nhẹ nhàng” nhưng người nghe cảm nhận nỗi đau âm ĩ của cô trong từng câu hát.

Thu Minh cho biết chị yêu thích những sáng tác của Trang Pháp bởi ở nhạc sĩ trẻ có sự trải nghiệm nên ca từ ý nghĩa, sâu sắc. Với sự chín muồi trong cuộc sống, Thu Minh truyền tải thông điệp ca khúc đầy sâu lắng. Như cách chị thể hiện trong đêm chung kết The Voice, nhẹ nhàng đi qua nỗi đau rồi bùng nổ dữ dội như cách để xóa tan những ký ức buồn.

 

Tiết mục của Thu Minh đã tạo ra hiệu ứng trên mạng xã hội. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

Giọng hát nội lực cộng hưởng với sự chất chứa về mặt cảm xúc giúp màn trình diễn của Thu Minh thăng hoa trên sân khấu. Tiết mục nhận được những lời khen tặng của giới trẻ, phần nào chứng tỏ uy lực của giọng ca Taxi.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến