Thủ tướng yêu cầu làm rõ việc hai nam hành khách đánh nhân viên hàng không
20/10/2016 16:29:01
ANTT.VN - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về vụ hai nam hành khách đánh nữ nhân viên hàng không ở Nội Bài.

Tin liên quan

Văn bản nêu rõ, về vụ việc 2 nam hành khách đánh nữ nhân viên hàng không tại sân bay quốc tế Nội Bài ngày 19/10/2016, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ và báo cáo kết quả lên Thủ tướng Chính phủ trong tháng 10/2016.

Nữ nhân viên hàng không bị hai hành khách nam hành hung ( Ảnh cắt từ clip)

Cùng ngày, trả lời báo chí Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật cũng đã yêu cầu Cục Hàng không và Cảng vụ Hàng không miền Bắc cùng cơ quan chức năng xử lý nghiêm vụ việc nêu trên, đặc biệt với một trong hai hành khách là cán bộ thuộc Sở GTVT Hà Nội nên cơ quan quản lý phải xử lý nghiêm.

Trước đó, ngày 18/10 hai hành khách nam là Trần Dương Tùng và Đào Vịnh Thuấn đi trên chuyến bay VN7256 từ Hà Nội đi Tp. Hồ Chí Minh đã to tiếng và hành hung nữ nhân viên của Trung tâm khai thác Nội Bài, thuộc Vietnam Airlines khiến chị này bị choáng, buồn nôn và được đưa đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội.

Được biết, hành khách có tên Đào Vịnh Thuấn là nhân viên thuộc Thanh tra Sở GTVT Hà Nội. Lãnh đạo Sở này đã yêu cầu Thanh tra Sở khẩn trương kiểm tra, xác minh nội dung sự việc và báo cáo lại trước ngày 23/10.

T.D

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến