Dòng sự kiện:
Thua cá độ World Cup, người đàn ông 31 tuổi uống thuốc diệt côn trùng tử vong
03/12/2022 10:00:33
Vì thua cá độ bóng đá mùa World Cup, một nam công nhân ở TP.HCM đã uống thuộc diệt côn trùng để tự tử.

Ngày 2/12, một bệnh viện (trực thuộc sở Y tế TP.HCM) ở quận 5 cho biết, đã tiếp nhận người đàn ông tên K.T (31 tuổi, là công nhân, ngụ huyện Bình Chánh) do uống thuốc độc tự tử, sau khi thua cá độ bóng đá.

Người nhà bệnh nhân cho biết bệnh nhân cá độ bóng đá ngay từ đầu mùa World Cup, và thua độ rất nhiều. Ngày 24/11, bệnh nhân uống thuốc diệt chuột và thuốc diệt mối. Gia đình phát hiện và đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng mạch, huyết áp còn tốt. Nhưng 5 ngày sau bệnh nhân bị suy gan, suy thận và co giật.

Một trường hợp tự tử sau thua cá độ bóng đá mùa World Cup năm 2018. Ảnh: Thanh Niên

Dù các bác sĩ đã cố gắng hết sức điều trị nhưng bệnh nhân không qua khỏi sau 5 ngày điều trị. Anh T. qua đời để lại vợ và con còn rất nhỏ.

Theo báo Dân Trí, trước đây vào mùa World Cup 2018, bệnh viện Thống Nhất (TP.HCM) đã liên tiếp điều trị hai ca uống thuốc trừ sâu tự tử khi thua cá độ bóng đá, trong đó có một trường hợp ôm khoản nợ lên đến 300 triệu đồng. Nhờ được đưa vào bệnh viện cấp cứu sớm nên 2 bệnh nhân thoát chết.

Các bác sĩ khuyến cáo, để giữ gìn sức khỏe, mọi người cần xem bóng đá điều độ để không gây ảnh hưởng năng suất làm việc, không thức khuya mất sức. Đặc biệt, tuyệt đối không cá độ bóng đá để không lâm vào nợ nần và xảy ra những sự việc đáng tiếc.

Tác giả: Hoàng Yên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến