Dòng sự kiện:
Thừa Thiên – Huế: Tài xế tiếp tục dùng tiền lẻ qua trạm BOT Phước Tượng – Phú Gia
16/01/2018 13:54:22
Tài xế tiếp tục dùng tiền lẻ để trả khi qua trạm thu phí Bắc Hải Vân, thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) làm giao thông ách tắc.

Theo đó, từ chiều đến tối 15/1 có 3 xe biển số tỉnh Bình Định và TP. Đà Nẵng đã dùng tiền lẻ mệnh giá thấp trả khi lưu thông qua trạm thu phí Bắc Hải Vân làm giao thông ách tắc.

Trong số 3 xe có 2 xe lưu thông vào ban đêm mất thời gian nửa tiếng đến 1 tiếng khi làm thủ tục qua trạm. Tài xế ngoài dùng tiền lẻ còn “dùng dằng” trì hoãn mua vé xe làm dòng xe bị ùn tắc khá lớn.

Tiếp tục xuất hiện tình trạng tài xế dùng tiền lẻ khi qua trạm thu phí BOT Bắc Hải Vân.

Trao đổi với PV, Ông Nguyễn Văn Dũng, trạm trưởng Trạm thu phí BOT Bắc Hải Vân cho biết:  Tại trạm thu phí này tối 15/1 đã xuất hiện tình trạng tài xế phản ứng việc thu phí. Ngay sau sự việc lượng lượng chức năng bao gồm công an tỉnh và công an huyện Phú Lộc  cũng đã tới để làm rõ sự việc.

Được biết, trạm thu phí BOT Phước Tượng - Phú Gia là nơi thu phí dự án hầm đường bộ Phước Tượng - Phú Gia, do Công ty cổ phần BOT Phước Tượng - Phú Gia làm chủ đầu tư. Trạm này chính thức thu phí từ ngày 12/8/2016.

Trước đó, vào các ngày 3 và 4/12 cũng đã xuất hiện tình trạng các tài xế trên đã dùng tiền lẻ mệnh giá 200 đồng để mua vé qua trạm thu phí BOT Phước Tượng - Phú Gia.

Phi Hoàng - Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến