Dòng sự kiện:
Thừa Thiên – Huế: Xử phạt 1 'xe ké' hết hạn kiểm định
09/03/2021 09:37:21
Một “xe ké” tuyến Huế - Đà Nẵng vừa bị cơ quan chức năng xử phạt vì vận chuyển hành khách không có hợp đồng vận chuyển, giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đã hết hạn sử dụng.

Theo đó, ngày 8-3, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, Phòng CSGT phối hợp với TTGT tỉnh này phát hiện xe ô tô 7 chỗ mang biển số 75A- 139.63 do tài xế Nguyễn Minh Dũng (trú tại Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) điều khiển vi phạm các quy định về kinh doanh vận tải hành khách theo hợp đồng để chở khách từ Huế đi Đà Nẵng và ngược lại. 

Tài xế Dũng làm việc với cơ quan chức năng 

Trong quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện và lập biên bản đối với tài xế Nguyễn Minh Dũng các lỗi gồm: Vận chuyển hành khách không có hợp đồng vận chuyển theo quy định; Điều khiển xe có giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đã hết hạn sử dụng.

Làm việc với cơ quan chức năng, tài xế Dũng  đã thừa nhận những lỗi vi phạm, đồng thời cho biết đã nhận vận chuyển hành khách đi tuyến Huế-Đà Nẵng và ngược lại với giá 120 nghìn đồng/người/lượt.  

Hiện, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đang phối hợp với Thanh tra giao thông tăng cường kiểm tra, phát hiện và xử lý các lỗi vi phạm trật tự an toàn giao thông, trong đó có hoạt động xe vận chuyển khách không có hợp đồng.  

Đình Tuấn

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến