Dòng sự kiện:
Thừa Thiên - Huế yêu cầu tạm dừng quán bar, karaoke từ 12h ngày 3/5
03/05/2021 13:11:25
UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế yêu cầu tạm dừng các hoạt động không thiết yếu như quán bar, karaoke…để phòng chống dịch COVID-19 từ trưa 3/5.

Trước tình hình dịch bệnh tại một số tỉnh, thành trên cả nước đang diễn biến phức tạp, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Thừa Thiên - Huế yêu cầu các đơn vị tăng cường công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh sau kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5.

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID-19

Theo đó, yêu cầu tạm dừng hoạt động đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, quán bar, vũ trường, xông hơi, massage, game online từ 12h ngày 3/5 cho đến khi có thông báo mới.

Trước đó, tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng yêu cầu tất cả cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên và người dân khi quay trở lại Thừa Thiên - Huế sau kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5 bắt buộc phải khai báo y tế theo quy định.

Đối với những người có biểu hiện ho, sốt, khó thở hoặc các biểu hiện nghi ngờ nhiễm bệnh phải đến ngay các cơ sở y tế gần nhất để được hướng dẫn, hỗ trợ xử lý kịp thời.

Công an tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã và TP Huế chỉ đạo tăng cường kiểm tra và xử phạt nghiêm các đối tượng không chấp hành nghiêm túc quy định phòng dịch của tỉnh, đặc biệt là hành vi không đeo khẩu trang theo quy định, khai báo y tế không trung thực... nhằm tuyên truyền, nâng cao ý thức phòng dịch trong cộng đồng.

Đình Tuấn

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến