Dòng sự kiện:
Thực hư thông tin hơn 40 người vây bắt phụ nữ lạ mặt nghi bắt cóc trẻ em
15/06/2017 05:17:58
Thấy một người phụ nữ lạ mặt với nhiều biểu hiện nghi vấn bắt cóc trẻ con, hàng chục người dân ở huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An đã vây bắt người phụ nữ.

Những ngy qua, trn mạng x hội facebook đăng tải nội dung việc người dn vy bắt một phụ nữ đang c định bắt cc trẻ em, khiến cho cộng đồng mạng xn xao.

Cụ thể, vo khoảng 18h ngy 12/6, tại khu vực chợ Hồng, xm 6, x Hồng Long, huyện Nam Đn, người dn pht hiện một người phụ nữ chừng 40-45 tuổi mang theo chiếc giỏ nhựa lang thang vừa đi vừa ng nghing.

Nội dung đăng tải trn mạng x hội gy xn xao dư luận.

Qua qu trnh theo di, thấy nghi ngờ nn người dn gần đ đ vy người phụ nữ lại để d hỏi. Lc ny, người phụ nữ lạ mặt sợ hi nn bỏ chạy. Sau 1 đoạn đuổi theo, người dn đ vy bắt được người phụ nữ lạ mặt ny.

Tại hiện trường, qua kiểm tra, người dn pht hiện chiếc giỏ nhựa mang theo c nhiều quần o v 4 chiếc khăn mn, bn trong c t bột mu trắng. Nghi ngờ đy l thuốc m m người phụ nữ ny dng để bắt cc trẻ con nn người dn đ bo co ln Cng an x Hồng Long để lm r sự việc.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo ng Dương Văn Xuyến - Trưởng Cng an x Hồng Long, sau khi pha Cng an huyện xc minh lm r v xc định chất bột kia khng phải thuốc m v khng c dấu hiệu về bắt cc trẻ con nn chừng 20h tối chng ti thả người ny đi.

Đại t Cao Tiến Mai,Trưởng Cng an huyện Nam Đn (Nghệ An) cũng xc nhận, sau khi xc minh lm r sự việc, xc định người phụ nữ ny khng lin quan g đến bắt cc trẻ con m chỉ l người dn thấy nghi ngờ rồi giữ lại nn cơ quan cng an đ thả cho người ny đi.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến