Dòng sự kiện:
Thực hư vụ thiếu nữ 15 tuổi trình báo bị cướp 10 tỷ đồng tiền trúng số
15/05/2018 13:33:16
Gia đình nạn nhân khẳng định chỉ bị mất hơn 100 triệu đồng và tiền này không phải do trúng số như dư luận đồn đoán.

Liên quan đến vụ một thiếu nữ tên M.T. (15 tuổi), ngụ huyện Tam Bình (Vĩnh Long) trình báo bị cướp 10 tỷ đồng gây xôn xao dư luận, chiều 14/5, trao đổi với PV Tiền phong, ông T. (cha nạn nhân) cho biết, gia đình chỉ bị mất hơn 100 triệu đồng. Đồng thời khẳng định không có chuyện trúng số.

Khu vực nơi trình báo vụ bị cướp.

Đại tá Phạm Văn Ngân, Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long xác nhận với VietNamNet, gia đình ông T. có đến cơ quan trình báo cướp xông vào nhà đánh con gái ông ngất xỉu và lấy đi 10 tỷ đồng.

“Theo trình báo, gia đình này đi công việc, ở nhà chỉ có bé gái 15 tuổi thì bị 1 đối tượng xông vào cướp. Còn việc có cướp hay không thì CQĐT đang làm rõ, sau khi có kết quả điều tra sẽ thông tin", báo này trích lời Đại tá Ngân.

Bà Nguyễn Thị Đ., người có mặt trực tiếp sau khi sự việc xảy ra cho biết, hôm đó bà nhận được điện cú điện thoại cầu cứu từ bà N. (mẹ ruột của cháu M.T., 15 tuổi) về việc nhà mình có trộm đột nhập và nhờ bà qua xem giúp.

"Khi nghe máy xong tôi tức tốc chạy qua, cổng phía trước lúc đó chỉ khép hờ, vào bên trong nhà thì phát hiện cháu M.T. đang nằm bất động dưới nền gạch. Đồ đạc bên trong bị xáo trộn, ngay sau đó tôi cùng một người hàng xóm lấy xe đưa cháu vào bệnh viện Tam Bình cấp cứu”, bà Đ. chia sẻ.

Cũng theo bà Đ, khi cháu M.T. đi học về đã phát hiện có người lạ bên trong nhà nên lấy điện thoại gọi cho mẹ ruột chỉ nói là "nhà có trộm mẹ ơi” rồi phía đầu dây bên kia không trả lời.

Trước câu hỏi, có thông tin cho rằng ông T. vừa trúng số độc đắc 10 tỷ đồng, bà Đ. cho biết bản thân không biết việc này.

Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Long đang xác minh điều tra làm rõ vụ việc.

Linh Nhi (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến