Dòng sự kiện:
Thực nghiệm hiện trường vụ hiếp dâm người phụ nữ 68 tuổi
09/06/2022 18:38:41
Khi cơ quan chức năng dẫn giải Y Tơng đến thực nghiệm hiện trường vụ hiếp dâm người phụ nữ 68 tuổi, người dân địa phương bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi vô nhân tính của đối tượng.

Sáng 9/6, phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk đã dẫn giải đối tượng Y Tơng H'Đơk (32 tuổi, ngụ phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột) đến hiện trường để thực nghiệm vụ án hiếp dâm người phụ nữ 68 tuổi.

Đối tượng Y Tơng H'Đơk được dẫn giải tới hiện trường vụ án (Ảnh: Đức Nguyễn).

Trước đó, VKSND tỉnh Đắk Lắk đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Y Tơng H'Đơk để điều tra vụ án Giết người, Hiếp dâm.

Nạn nhân trong vụ án là bà Đ.T.T (68 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột).

Khi cơ quan công an dẫn giải đối tượng Y Tơng đến hiện trường để thực nghiệm vụ hiếp dâm, nhiều người dân địa phương theo dõi buổi thực nghiệm và tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành vi thú tính của đối tượng.

Sau khi đánh bất tỉnh nạn nhân, đối tượng kéo lê người phụ nữ cao tuổi vào hẻm vắng để thực hiện hành vi đồi bại (Ảnh: Đức Nguyễn).

Theo kết quả điều tra, rạng sáng ngày 12/5, một công nhân vệ sinh ở TP Buôn Ma Thuột phát hiện một người phụ nữ lớn tuổi nằm bất tỉnh giữa con hẻm trong tình trạng không mặc quần áo, phần đầu chảy nhiều máu. Ngay sau đó, người dân đã đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk và Công an TP Buôn Ma Thuột ngay trong ngày 12/5 đã bắt được hung thủ gây án là Y Tơng khi hắn đang lẩn trốn tại một công viên trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột.

Đối tượng Y Tơng đã đi theo nạn nhân trước khi gây án (Ảnh: Cắt từ video camera an ninh).

Tại cơ quan công an, Y Tơng khai nhận tối 11/5, khi đang lang thang trên đường, thấy nạn nhân đi một mình giữa đêm khuya, đối tượng đã nhặt gạch đánh mạnh vào đầu người này đến bất tỉnh rồi kéo vào hẻm vắng thực hiện hành vi đồi bại.

Đối tượng Y Tơng từng có 2 tiền án về tội Hiếp dâm và Cướp tài sản, mới ra tù vào tháng 11/2021.

Tac giả: Trương Nguyễn

Theo: Dân trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến