Dòng sự kiện:
Thuê ôtô tự lái rồi mang thế chấp
22/12/2020 07:00:16
Phương thuê ôtô tự lái rồi mang đi thế chấp, lấy tiền trả nợ. Người phụ nữ này còn rủ người khác góp vốn làm ăn để chiếm đoạt gần 1,2 tỷ đồng.

Công an TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, vừa thông tin việc khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú với Lê Thị Phương (33 tuổi, trú phường Tân Giang) để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Lê Thị Phương. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo điều tra, ngày 13/8, Phương liên hệ anh Dương Văn Quân (41 tuổi, trú huyện Thạch Hà) thuê ôtô tự lái rồi mang đi thế chấp cho một người ở huyện Hương Khê lấy 280 triệu đồng. Số tiền này người phụ nữ 33 tuổi dùng trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Cùng thời gian này, Phương tiếp tục liên hệ ông Trần Huy Lương (trú huyện Cẩm Xuyên) để lừa đảo.

Người phụ nữ tự giới thiệu là giám đốc một công ty cho thuê ôtô tự lái ở thị xã Kỳ Anh và rủ ông Lương góp vốn mua ôtô cho thuê với giá 14 triệu đồng/tháng.

Tin lời, ông Phương chuyển vào tài khoản ngân hàng của Phương 440 triệu đồng để làm hợp đồng. Song, Phương lấy tiền trả nợ, không thực hiện như cam kết.

Từ tin trình báo, công an mời Phương lên làm việc. Người phụ nữ 33 tuổi khai lừa nhiều nạn nhân khác ở Hà Tĩnh với thủ đoạn tương tự, chiếm đoạt gần 1,2 tỷ đồng.

Cảnh sát đã áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú với Lê Thị Phương do người này đang nuôi con dưới 36 tháng tuổi.

Tác giả: Hoàng Dương

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến