Thương hiệu thời trang đình đám H&M sắp mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội
28/02/2017 10:50:12
ANTT.VN – Dự kiến, tập đoàn bán lẻ thời trang Thụy Điển H&M sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội với quy mô diện tích 2.000 mét vuông cùng 100 nhân viên.

Tin liên quan

Theo thông tin đăng tải trên trang Inside Retail Asia, H&M Việt Nam đã bắt đầu tuyển nhân viên cho cửa hàng đầu tiên của hãng tại Hà Nội. Cụ thể, theo quảng cáo tuyển dụng, thương hiệu thời trang đình đám này sẽ mở cửa hàng đầu tiên với quy mô rộng khoảng 2.000 mét vuông cùng khoảng 100 nhân viên.

Cũng theo thông báo, những người được tuyển sẽ được đưa ra nước ngoài đào tạo trong 3-5 tháng trước khi trở về Việt Nam làm việc.

H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) là một công ty đa quốc gia bán lẻ quần áo của Thụy Điển, được biết đến với các sản phẩm thời trang dành cho mọi đối tượng từ đàn ông, phụ nữ, thanh thiếu niên đến trẻ em. Hãng cũng dự kiến sẽ tuyển nhân viên ở Tp.HCM, nơi cửa hiệu thứ hai dự kiến được mở tại khu Vincom Thảo Điền thuộc quận 2.

Trước đó, tháng 7/2016, “đế chế” thời trang Zara cũng đã mở cửa hiệu đầu tiên tại Việt Nam. Các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới cũng đã có mặt tại Việt Nam như Mango của Tây Ban Nha hay Gap của Mỹ. Điều này đã phần nào thể hiện việc các nhà đầu tư nước ngoài ngày càng quan tâm đến ngành bán lẻ Việt Nam.

Thanh Hương

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến