Dòng sự kiện:
Thương tâm: 3 người tử vong trong trại heo ở Đồng Nai
25/03/2024 13:29:32
3 người mới được phát hiện tử vong tại trang trại nuôi heo ở huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai.

Ngày 25-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thống Nhất đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai điều tra vụ 3 người tử vong dưới hố ga tại một trang trại chăn nuôi trên địa bàn ấp Hưng Thạnh, xã Hưng Lộc.

Hiện trường vụ việc thương tâm

Bước đầu xác định, 3 người tử vong là bà Đ.T.T.Th, (48 tuổi); anh N.Tr.Th, (27 tuổi, con ruột của bà Th) và ông P.V.Th (42 tuổi, anh họ của bà Th). Họ đều thường trú tại huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai).

Theo thông tin ban đầu, hơn 6 giờ sáng cùng ngày, bà Th. đi tắt đèn trang trại nuôi heo của gia đình thì không người anh họ đâu. Trong quá trình tìm kiếm thì thấy ánh đèn pin từ dưới hố hầm gas hắt lên.

Vụ việc đang được công an điều tra

Nghi có sự chẳng lành, bà Th. gọi chồng và con tới cứu. Phát hiện ông P.V.Th. đang ở dưới hố gas chứa nước thải phân heo, người con 27 tuổi lao xuống kéo lên thì bị ngạt khí, ngất xíu.

Người mẹ xuống cứu con cũng bị ngạt khí. Thấy vợ con cùng người anh bị ngạt khí gas, ông Việt (chồng nạn nhân) đi xuống cứu nhưng do không chịu được khí gas trong hầm nồng nặc nên đành bất lực quay trở lên.

Lúc này, cả 3 người đã bị lịm đi. Khi cả 3 nạn nhân được đưa lên thì đã không qua khỏi. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Uyên Châu 

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến