Dòng sự kiện:
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài đăng tâm thư xin lỗi người hâm mộ lúc 0h
02/09/2017 09:55:29
Hơn một tuần sau thất bại của U22 Việt Nam tại SEA Games 29, tiền đạo Hồ Tuấn Tài - người bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trong trận hòa Indonesia tại vòng bảng, đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

Trên trang mạng cá nhân lúc 0h ngày 2-9, tiền đạo Hồ Tuấn Tài viết tâm thư gửi người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Anh viết: "Thất bại của U22 tại SEA Games vừa qua đã gây nên nỗi thất vọng lớn trong lòng người hâm mộ bóng đá nam Việt Nam, và bản thân em cũng thấy hết sức nặng nề".

Theo tiền đạo xứ Nghệ, suốt mấy ngày qua anh đã ngồi xem lại những gì mình và đồng đội thể hiện, ngồi đọc các ý kiến đóng góp, khen chê, thậm chí cả những chỉ trích của khán giả dành cho mình và đội bóng.

Hồ Tuấn Tài đăng lời xin lỗi và ghi nhận mọi ý kiến của người hâm mộ

"Thực sự em cũng như tập thể U22 đều đã cố gắng cống hiến hết mình, đã thể hiện theo đúng chương trình giáo án của BHL đưa ra. Tuy nhiên trong một thoáng chủ quan và thiếu may mắn chúng em đã đánh mất quyền tự quyết và sớm nhận thất bại , phải dừng cuộc chơi quá sớm".

"Em vô cùng xin lỗi vì đã không thể tận dụng tốt các cơ hội đó, em tự nhận thấy em chưa hoàn thành tốt vai trò của 1 tiền đạo. Thật sự em xin lỗi!", Tuấn Tài chia sẻ.

Tiền đạo xứ Nghệ cho biết sẽ ghi nhận mọi ý kiến góp ý hay chỉ trích, lấy đó làm động lực hoàn thiện bản thân trong công việc cũng như trong cuộc sống bóng đá sau này.

Hồ Tuấn Tài (số 27) hứng chịu nhiều chỉ trích sau khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong trận hòa Indonesia

Trước đó Hồ Tuấn Tài trở thành tâm điểm chỉ trích của bộ phận lớn người hâm mộ, đặc biệt là trên các diễn đàn mạng xã hội khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn trận gặp Indonesia. Trang facebook của anh bị "khủng bố" bởi những bình luận, chỉ trích thậm tệ. Thậm chí cổ động viên còn sửa hồ sơ của tiền đạo này trên wikipedia với những lời lẽ châm biếm như "tiền đạo chân gỗ", "chuyên gia bẫy việt vị đồng đội"...

Trận hòa không bàn thắng trước Indonesia khiến U22 Việt Nam mất cơ hội đoạt vé sớm đi tiếp, đồng thời đẩy thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng vào tình thế phải quyết đấu Thái Lan ở trận cuối và kết cục là thất bại trong cuộc đua vé bán kết SEA Games.

Theo An ninh thủ đô

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến