Dòng sự kiện:
Tiền vệ SLNA có cơ hội nhận giải 'Bàn thắng đẹp nhất lượt 1 AFC Cup'
16/02/2018 16:23:09
Siêu phẩm sút của Hồ Khắc Ngọc vào lưới CLB Tampines Rovers được xếp vào danh sách đề cử "Bàn thắng đẹp nhất lượt 1 vòng bảng AFC Cup".

Website chính thức của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hôm 15/2 công bố danh sách 4 ứng cử viên cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất lượt đấu đầu tiên vòng bảng AFC Cup 2018.

Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc của CLB Sông Lam Nghệ An vinh dự góp tên trong danh sách này. Cú sút nảy lửa của Khắc Ngọc làm cháy lưới CLB Tampines Rovers (Singapore) nhận sự đánh giá cao của tiểu ban kỹ thuật AFC.

Tính đến thời điểm 19h30 ngày 15/2, bàn thắng của Khắc Ngọc đang xếp thứ hai trong danh sách bầu chọn với 23% tỷ lệ phiếu bầu. Đứng thứ nhất là pha ghi bàn của cầu thủ người Iraq Safaa Hadi đang thi đấu cho CLB Al Zawraa với 43% phiếu.

4 ứng viên cho giải thưởng của AFC.

Ở lượt trận ra quân vòng bảng AFC Cup, cả hai đại diện Việt Nam là Thanh Hóa và Nghệ An đều giành những chiến thắng thuyết phục. Trên sân Mỹ Đình, Pape Omar ghi bàn duy nhất giúp Thanh Hóa đánh bại Global Cebu. Còn trên đất Singapore, siêu phẩm của Khắc Ngọc là pha ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Sông Lam Nghệ An.

Ở lượt đấu tiếp theo, SLNA sẽ trở về sân nhà để tiếp đối thủ Johor Darul Tazim đến từ Malaysia vào ngày 28/2. Truớc đó một ngày, Thanh Hóa hành quân tới cố đô Yangon (Myanmar) để làm khách trên sân của Yangon United.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến