Dòng sự kiện:
Tiền vệ Thái Lan: 'Đấu với tuyển Việt Nam không đơn giản'
17/11/2019 18:30:34
Ngôi sao mới nổi Ekanit Panya của đội tuyển Thái Lan bày tỏ sự thận trọng trước cuộc đấu quyết định với Việt Nam trên sân Mỹ Đình ngày 19/11.

Trả lời Changsuek, tiền vệ Ekanit Panya nhấn mạnh: "Cuộc đấu với tuyển Việt Nam không đơn giản. Họ là đội bóng ngày càng chơi hay hơn. Song như tôi đã nói, Thái Lan không phải lo lắng điều gì cả".

Số 8 của Thái Lan tự tin vào khả năng thắng ĐT Việt Nam ngay tại Mỹ Đình. "Chúng tôi sẽ cố gắng tuân thủ chiến thuật của HLV Nishino. Tôi tin rằng đây là một trận đấu thú vị và chúng tôi sẽ cố giành 3 điểm".

Ekanit Panya được xem là ngôi sao tấn công mới của bóng đá Thái Lan bên cạnh Supachok Sarachat. Ảnh: Changsuek.

Ekanit là cầu thủ kiến tạo cho Chanathip Songkrasin ghi bàn đưa Thái Lan dẫn trước Malaysia ngay từ phút thứ 6. Tuy nhiên, "Voi chiến" đã thi đấu bạc nhược và thua ngược đội chủ nhà sau đó.

"Thật đáng tiếc là tuyển Thái Lan đã thua, nhưng tất cả đã cố gắng hết sức. Bước ngoặt của trận đấu đến từ sai lầm của chúng tôi. 2 bàn thua đến quá dễ dàng và chúng tôi phải chịu trách nhiệm vì điều đó. Tuy nhiên, Malaysia cũng đã chơi hay hơn", Ekanit thừa nhận.

Cuối cùng, Ekanit gửi lời xin lỗi tới những CĐV Thái Lan đã lặn lội tới Malaysia để chứng kiến trận thua. "Tôi muốn xin lỗi vì đã không thể mang về chiến thắng. Tuy nhiên tôi mong các CĐV vẫn sẽ cổ vũ cho Thái Lan ở trận gặp Việt Nam. Chúng tôi chắc chắn sẽ cố gắng hết sức", Ekanit nhấn mạnh.

Sau trận thua ngược 1-2 trước Malaysia, truyền thông Thái Lan tỏ ra bi quan trước số phận của "Voi chiến" tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trang SMM tin nếu Thái Lan thua Việt Nam trong cuộc đấu trên sân Mỹ Đình vào ngày 19/11 tới, tấm vé đi tiếp tại bảng G sẽ thuộc về thầy trò Park Hang-seo.

"Nếu Thái Lan thua, Việt Nam gần như sẽ đi tiếp. Họ sẽ có tới hơn 80% cơ hội giành vé bởi các đối thủ tiếp theo của họ là Malaysia cũng như Indonesia không đáng gờm", tờ báo này quả quyết.

Theo: Zing.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến