Dòng sự kiện:
Tiền vệ Văn Đức: ‘Vui thế là đủ, giờ phải tập luyện để thi đấu trở lại’
02/02/2018 16:21:49
Tiền vệ Văn Đức của tuyển U23 Việt Nam đã có những dòng cảm ơn người hâm mộ, đồng thời không quên nhắc nhở “Vui thế là đủ, giờ phải trở lại tập luyện và thi đấu trở lại”.

Trở lại sau cuộc “vinh quy” tại quê nhà Nghệ An, tiền vệ Phan Văn Đức đã có những chia sẻ đầy cảm động trên trang cá nhân của mình.

Đức viết: “Xin chào cả nhà ạ, cho đến hôm nay, Đức mới tỉnh vì mệt và sướng quá. Mấy hôm nay nhận được rất nhiều tin nhắn của mọi người nhưng em không thể trả lời hết được, nên xin lỗi và mong mọi người thông cảm.


Những lời tâm sự của tiền vệ Văn Đức.

Qua đây cho phép em xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới người hâm mộ cả nước, của Nghệ An, huyện Yên Thành và các vị lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, của tỉnh Nghệ An, của CLB Sông Lam Nghệ An cùng các cấp, các ngành đã quan tâm, hỗ trợ, động viên cá nhân Đức lúc khó khăn cũng như đã có một chút thành công tại giải U23 châu Á vừa qua.

Cuộc vui nào cũng đến lúc phải dừng, em cũng thế, vui thế là đủ để trở lại tập luyện và thi đấu cho Sông Lam Nghệ An và hi vọng tiếp tục được thầy Park Hang Seo tin tưởng ở đội tuyển. Đức cũng mong người hâm mộ luôn ủng hộ Đức và các đồng đội khi họ thành công cũng như khi họ thất bại, thay vì vui như lúc này mà quên đi ngày mai. Đức hứa sẽ cố gắng hết sức mình để mọi người không phải thất vọng. Một lần nữa, Đức xin cám ơn và chúc sức khỏe tất cả mọi người!”.

Nhiều người hâm mộ động viên cầu thu Văn Đức.

Sau những chia sẻ đầy tình cảm của Văn Đức với người hâm mộ, nhiều người đã nhanh chóng bình luận động viên “chiến binh thầm lặng” của đội tuyển U23 Việt Nam. Chủ tài khoản facbook Đức Nguyễn viết: “Cuộc vui nào cũng đến lúc phải dừng, em cũng thế, vui thế là đủ để trở lại tập luyện thi đấu cho Sông Lam Nghệ An và hi vọng tiếp tục được thầy Park tin tưởng ở đội tuyển”.

Phan Văn Đức là cầu thủ được gọi bổ sung vào đội tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á, Tuy nhiên Văn Đức và bạn đồng hương Xuân Mạnh lại thi đấu rất ấn tượng góp công lớn vào  chiến tích của đội tuyển tại giải lần này.

Trước những lời “ruột gan” của Văn Đức nhiều người hâm mộ cũng mong rằng Đức sẽ tiếp tục cố gắng để cống hiến cho đội tuyển Sông Lam Nghệ An nói riêng, cũng như phục vụ cho Tổ quốc tại các giải đấu tầm cỡ châu lục.

 Đình Tuấn

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến