Dòng sự kiện:
Tiếp tục phát hiện số lượng lớn nghi ma túy trôi vào bờ biển ở Tiền Giang
01/04/2024 14:10:10
Ngày 1/4, thông tin từ Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh Tiền Giang cho biết, người dân vừa phát hiện 32 gói hình chữ nhật nghi ma túy trôi dạt vào vùng biển Gò Công.

Trước đó, chiều ngày 31/3, trong lúc đi lượm ve chai tại khu vực rừng phòng hộ thuộc xã Kiểng Phước, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang thì 2 người dân phát hiện, đã trình báo và giao nộp cho Công an xã Kiểng Phước về 3 gói hình chữ nhật, mỗi gói có trọng lượng hơn 1kg nghi là ma túy. 

 Một số vật thể nghi chất ma túy vừa phát hiện ngay bờ biển Gò Công

Đến tối cùng ngày, ông Nguyễn Văn Hùng (59 tuổi, ngụ huyện Gò Công Đông) phát hiện một khối hình hộp quấn băng keo đen một đầu có buộc 1 đoạn dây màu trắng đen trôi dạt trên biển Gò Công nên kéo vào bờ đê biển và trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng biên phòng phối hợp với Công an tỉnh Tiền Giang đến hiện trường mở lớp băng keo đen của khối hình hộp thì phát hiện có 1 túi xách màu xám có quai đeo, bên trong túi xách có chứa 29 gói hình chữ nhật, mỗi gói có trọng lượng khoảng 1kg, bên ngoài quấn nhiều lớp ni lông màu xám, bên trong chứa tinh thể dạng rắn, màu trắng nghi là ma túy. 

Các gói nghi ma túy được bọc kín. (ảnh: CTV)

Trước đó, trong hai ngày 29 và 30/3, cũng tại khu vực biển Gò Công người dân đã phát hiện 52 gói hình chữ nhật, mỗi gói có trọng lượng khoảng 1kg nghi là ma túy tổng hợp. Như vậy đến nay tại khu vực biển Gò Công, người dân và lực lượng chức năng đã phát hiện 84 gói hình chữ nhật nghi là ma túy.

Hiện toàn bộ tang vật trên đã được Bộ đội biên phòng tỉnh bàn giao cho cơ quan cảnh sát điều tra tội phạm ma túy Công an tỉnh Tiền Giang điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến