Dòng sự kiện:
Tiết lộ chủ sở hữu đoàn xe sang vượt đèn đỏ gây xôn xao dư luận Đà Nẵng
08/04/2019 13:15:35
Liên quan đến việc đoàn xe Range Rover vượt đèn đỏ gây xôn xao dư luận vừa qua tại Đà Nẵng, cơ quan chức năng bước đầu xác định chủ sở hữu của đoàn xe trên.

Ngày 8/4, sau khi xuất hiện một clip đăng tải trên các trang mạng xã hội phản ánh việc một đoàn xe Range Rover vô tư vượt đèn đỏ tại đường Ngô Quyền, TP Đà Nẵng khiến dư luận hết sức bức xúc, Cục đăng kiểm Việt Nam xác nhận, các xe sang trong đoàn này thuộc Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên.

Hình ảnh đoàn xe ngang nhiên vượt đèn đỏ được ghi lại. (Ảnh cắt từ clip)

Cụ thể, các Range Rover xe vượt đèn đỏ được xác định trong clip đăng tải gồm: 51A - 625.22, thuộc Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên; xe 29A - 563.65; xe 30A - 826.06; xe 30A - 031.42 thuộc chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên tại Hà Nội. Ngoài ra, trong nhóm vượt đèn đỏ này còn có một xe ô tô bán hàng lưu động BKS 51C - 137.40 của Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên, nhãn hiệu Mercedesbenz.

Liên quan đến việc xử lí, Đại tá Lê Ngọc, Trưởng phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị đang vào cuộc, trích xuất các camera kiểm tra, xác minh cụ thể. "Lỗi vi phạm thì đã rõ ràng rồi, giờ sàng lọc thông tin các xe vi phạm để có căn cứ xử lý", Đại tá Ngọc thông tin.

Được biết, đây là đoàn xe có tổng cộng hơn 20 chiếc đang chạy theo lịch trình từ Gia Lai ra tỉnh Quảng Trị và nằm trong chương trình "Hành trình từ trái tim", một chương trình mang những cuốn sách đến các bạn trẻ.

Nguyễn Huy

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến