Dòng sự kiện:
Tìm lại tài sản cho du khách Ấn Độ sau 20 giờ bị mất cắp
17/11/2022 22:57:47
Thấy du khách người Ấn Độ không cảnh giác, Đạo liền lấy trộm hành lý trong đó có bộ đồ quay camera trị giá gần 200 triệu đồng.

Ngày 17/11, Công an huyện Hoằng Hoá (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ Lê Văn Đạo (SN 1992) ở thôn Nga Phú 2, xã Hoằng Xuân, huyện Hoằng Hóa để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Công an trao trả hành lý bị mất cắp cho du khách nước ngoài

Trước đó, khoảng 9h30' ngày 14/11, anh Kartikey KarnaTak, quốc tịch Ấn Độ, đứng đợi xe khách tại chân cầu vượt thuộc địa phận thôn Đông Nam, xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa. Trong lúc chờ đợi, anh KarnaTak để một túi đồ tại lề đường, trong đó có một bộ đồ quay camera trị giá gần 200 triệu, một cuốn hộ chiếu và tiền mặt. Khi anh KarnaTak đi vệ sinh ở cây xăng gần đó thì bị kẻ gian trộm cắp túi đồ nói trên.

Ngay sau khi nhận được tin báo của bị hại, Công an huyện Hoằng Hoá đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an các xã Hoằng Quỳ, Hoằng Xuân khẩn trương triển khai lực lượng tiến hành điều tra, xác minh làm rõ.

Đối tượng Lê Văn Đạo

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ sau 20 giờ đồng hồ tập trung điều tra, xác minh công an đã bắt giữ Lê Văn Đạo là thủ phạm đã gây ra vụ trộm cắp nói trên, thu giữ toàn bộ đồ vật, giấy tờ mà Đạo đã trộm được của du khách.

Lương Diễn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến