Dòng sự kiện:
Tìm thân nhân của người đàn ông bị chấn thương sọ não nghi do TNGT
06/08/2017 11:22:10
Bị tai nạn dẫn đến chấn thương sọ não, người đàn ông được người dân đưa vào Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ (Nghệ An), đến nay bệnh nhân vẫn chưa có người nhà đến chăm sóc.

Ngày 6/8, thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết, vừa qua đơn vị đã tiếp nhận một bệnh nhân bị chấn thương sọ não được người dân đưa vào nhưng không có giấy tờ tùy thân. 

Nam bệnh nhân bị chấn thương sọ não và không có giấy tờ tùy thân đang được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ. 

Theo đó, vào khoảng 16h30 ngày 4/8, người dân phát hiện một người đàn ông nằm bất tỉnh bên vệ đường với vết thương ở đầu tại địa phận xã Nghĩa Dũng, huyện Tân Kỳ nghi bị tại nạn giao thông. Ngay sau đó, nạn nhân vào Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ cấp cứu.

Tại đây, người đàn ông được các bác sỹ chẩn đoán bị chấn thương sọ não, toàn thân không bị xây xát, nhiều khả năng do tai nạn giao thông. Người này không có giấy tờ tùy thân nên Trung tâm Y tế huyện không thể thông báo cho thân nhân.

Đặc điểm bên ngoài của nạn nhân: cao khoảng 1m70, nặng khoảng 72kg, trong độ tuổi khoảng 38 - 40 tuổi.

 

Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ tiếp nhận bệnh nhân trong tình trạng hôn mê sâu.

Hiện, nạn nhân đang được điều trị tại khoa Ngoại, Trung tâm y tế huyện Tân Kỳ và rơi vào tình trạng hôn mê sâu, thở máy qua nội khí quản.

Bệnh nhân cần được tiếp tục điều trị và chăm sóc trong thời gian dài, cần có sự nuôi dưỡng, chăm sóc tích cực từ phía gia đình, do đó, Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ đã thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng để tìm thân nhân cho người bệnh này.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến