Dòng sự kiện:
Tìm thấy 2 nữ sinh lớp 9 ở Thanh Hóa mất tích bí ẩn ở Hà Nội
07/05/2018 06:05:39
Hai nữ sinh lớp 9 ở xã Xuân Giang, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) được cho là mất tích 4 ngày đã được tìm thấy ở Hà Nội.

Liên quan đến vụ 2 nữ sinh Đỗ Thị Quyên (SN 2002, lớp 9B, Trường THCS Xuân Giang, xã Xuân Giang) và em Đỗ Thị Thanh Thúy (SN 2003, học sinh lớp 9, ở xã Xuân Trường), huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa được cho là mất tích nhiều ngày nay, thông tin mới nhất từ gia đình cho biết đã tìm thấy 2 em ở Hà Nội.

Theo đó, ông Lê Huy Nhị, Trưởng phòng Giáo dục huyện Thọ Xuân cho hay, sau mấy ngày tìm kiếm từ nhiều kênh thông tin, gia đình và cơ quan chức năng đã xác định được 2 em đang ở Hà Nội.

“Hiện gia đình đã đón 2 nữ sinh này về quê”, ông Nhị thông tin.

Hai nữ sinh đã được tìm thấy ở Hà Nội

Như đã đưa tin trước đó, chiều ngày 2/5, cả em Quyên và Thúy đều nói với gia đình là đi học nhưng đến chiều tối không thấy về nhà nên gia đình tá hỏa đi tìm.

Chị Đỗ Thị Hà (37 tuổi), mẹ em Thúy, thôn 6, xã Xuân Trường, huyện Thọ Xuân cho biết, khoảng 15h ngày 2/5, em Quyên qua nhà chơi với Thúy. Do 2 vợ chồng vắng nhà nên Thúy và Quyên chào bà nội đi học. Chiều tối cùng ngày, không thấy con gái về gia đình mới lo lắng đi tìm khắp nơi nhưng không ai biết em đi đâu, hỏi ra mới biết gia đình em Quyên cũng đang đi tìm con.

“Chừng 15h ngày 4/5, Thúy gọi về nói là đang ở gần Lăng Bác, rồi bỗng dưng điện thoại bị ngắt. Sau đó, chúng tôi gọi lại, Thúy bắt máy nhưng các cuộc gọi đều bị ai tắt giữa chừng. Hiện chúng tôi rất hoang mang, lo lắng bởi 2 đứa đều còn trẻ dại, chưa đi xa gia đình bao giờ”, chị Hà nói.

Sau khi vụ việc xảy ra, lo sợ các con gặp chuyện chẳng lành, gia đình 2 nữ sinh đã làm đơn trình báo cơ quan chức năng đề nghị phối hợp tìm kiếm.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến