Dòng sự kiện:
Tìm thấy nạn nhân thứ 2 nghi nam công nhân trong vụ cháy nhà máy kẹo Tràng An
25/12/2017 11:32:25
Vụ cháy kinh hoàng ở nhà máy kẹo Tràng An, TX Bỉm Sơn (Thanh Hóa) đã khiến 3 người chết, 3 người bị thương. Bước sang ngày thứ 2, thi thể nạn nhân thứ 2 nghi là nam công nhân đã được tìm thấy.

Sáng 25/12, với sự nỗ lực suốt đêm khong ngừng nghỉ, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 2 trong vụ cháy kinh hoàng ở nhà máy kẹo Tràng An, TX Bỉm Sơn (Thanh Hóa). Dù vậy, chỉ một ít bộ phận thi thể còn sót lại cùng với sợi dây chuyền, theo nhận định ban đầu, đây là thi thể nam giới.

Trong sáng cùng ngày, một thi thể nghi là nạn nhân thứ 3 cũng được tìm thấy, tuy nhiên, sau đó phát hiện đây chỉ là xác con mèo.

Nạn nhân thứ 3 thiệt mạng trong vụ cháy vẫn chưa tìm thấy.

Hiện, lực lượng tìm kiếm vẫn đang tích cực lật từng mảnh vỡ trong đống đổ nát để tìm nạn nhân thứ 3 thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn này.

Như đã đưa tin trước đó, vụ cháy kinh hoàng xảy ra vào sáng 24/12, toàn bộ nhà máy kẹo Tràng An ở TX Bỉm Sơn (Thanh Hóa) bị thiêu rụi hoàn toàn, 6 công nhân thương vong, trong đó 3 người thiệt mạng, 3 người khác bị thương.

Danh tính 3 công nhân thiệt mạng trong đám cháy được xác định là anh Nguyễn Văn Thành (SN 1982), làm tổ trưởng tổ đứng máy vận hành, quê ở Hoằng Quỳ, Hoằng Hoá; 2 công nhân nữ khác là chị Tuyết (SN 1999), trú ở khu 10, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn; chị Dương Thị Tâm (SN 1994), trú ở khu phố 6, phường Phú Sơn, thị xã Bỉm Sơn. Được biết, chị Tâm mới đi làm công nhân ở công ty này được 2 tháng, đã có chồng và có 1 con nhỏ 2 tuổi.

3 công nhân khác bị thương hiện đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Lương Diễn
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến