Dòng sự kiện:
Tìm thấy phần thi thể còn lại của nạn nhân thứ 10 vụ lở đất ở Hoà Bình
13/10/2017 14:05:52
Sau khi rà soát khu vực con suối cạnh vùng sạt lở, đơn vị tìm kiếm phát hiện nhiều vật dụng như: Chăn chiếu, giường, cột nhà bị nước cuốn ra… cùng một phần thi thể của nạn nhân thứ 10.

Thông tin từ phía đơn vị tìm kiếm các nạn nhân vụ lở đất vùi lấp 18 nạn nhân tại Tân Lạc (Hòa Bình) cho biết, vào khoảng 11h30 hôm nay (13/10), sau khi cử một tổ công tác rà soát khu vực con suối cạnh vùng sạt lở, họ phát hiện nhiều vật dụng bị nước lũ cuốn trôi ra như giường chiếu, cột nhà… cùng một cánh tay của nạn nhân thứ 10.

Sau khi phát hiện, đơn vị đã tiến hành trục vớt và bàn giao phần thi thể còn lại cho gia đình nạn nhân, đồng thời tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân còn lại. Theo đánh giá của đơn vị tìm kiếm, rất có thể khi đất đá sạt lở, nước lớn sẽ cuốn trôi các nạn nhân ra khu vực xa theo dòng nước.

Thi thể nạn nhân thứ 10 đã được đưa ra khỏi hiện trường.

Hiện công tác tìm kiếm vẫn được duy trì khẩn cấp. Các lực lượng tìm kiếm liên tục đổi ca nhau để đảm bảo tiến độ. 

Trước đó như An Ninh Tiền Tệ đã đưa, sau nỗ lực tìm kiếm không mệt mỏi của nhiều đơn vị chức năng, đến khoảng 9h30 hôm nay (13/10), thi thể nạn nhân thứ 10 đã được tìm thấy dưới lớp đất đá.

Thông tin ban đầu, đây là thi thể cụ ông 73 tuổi. Tại hiện trường, theo quan sát của PV ANTT, một phần thi thể từ khuỷu đến hết bàn tay của nạn nhân vẫn bị lớp đất đá vùi lấp. Ngay khi đưa được thi thể ra, các đơn vị chức năng tiếp tục tìm kiếm phần bị mất và các nạn nhân còn lại của vụ sạt lở.

Do điều kiện thời tiết mưa lớn, công việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn, các đơn vị liên tục đổi ca để đảm bảo việc tìm kiếm được liên tục.

Đến khoảng 10h cùng ngày, toàn bộ hiện trường đã được cách ly để đảm bảo an toàn cho người dân cũng như các PV tác nghiệp tại hiện trường.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến