Dòng sự kiện:
Tìm thấy thi thể cô giáo cùng 2 con nhỏ nổi trên sông ở Hải Dương
10/05/2022 10:48:35
Sáng nay (10/5) thi thể nữ giáo viên và 2 con gái đã được tìm thấy trên sông Thái Bình (thuộc địa bàn huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương).

Xác nhận với PV VietNamNet sáng nay (10/5), lãnh đạo Công an huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương cho biết: Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của 3 mẹ con giáo viên mầm non trên sông Thái Bình, đoạn chảy qua xã Cẩm Văn. Lực lượng cứu hộ đã vớt thi thể các nạn nhân lên bờ.


Thi thể cháu bé 2 tuổi được tìm thấy đầu tiên lúc 6h sáng nay

Cơ quan công an phối hợp với các đơn vị liên quan đang tổ chức điều tra vụ việc.

Ông Trần Thế Tuyền, Chủ tịch UBND xã Cẩm Văn thông tin: “Thi thể bé gái 2 tuổi được tìm thấy lúc 6h sáng nay, cách vị trí có dấu chân của chị T. ngược lên trên thượng nguồn khoảng 350m. Vào khoảng 8h30 lực lượng cứu hộ tiếp tục tìm thấy thi thể của cô giáo T. và cháu bé 9 tháng tuổi”.


Người thân của chị T. khóc ngất bên bờ sông khi biết chị đã ôm con tự vẫn

Ông Tuyền nói, ban đầu lực lượng chức năng hy vọng đây chỉ là hiện trường giả, khi chị T. có những bộc phát về suy nghĩ tiêu cực. Nhưng khi tìm thấy thi thể của 1 nạn nhân, gia đình và chính quyền biết rằng điều kỳ diệu đó đã không xảy ra.


Phép màu đã không xảy ra

Như đã đưa tin, sáng ngày 8/5, chị V.T.H.T. (SN 1991, giáo viên một trường mầm non trên địa bàn huyện Cẩm Giàng), cho con gái nhỏ 9 tháng tuổi vào xe đẩy và dắt theo con gái lớn 2 tuổi đi ra khỏi nhà. Khi đó, người thân nghĩ chị T. đưa các con đi dạo như ngày thường.


Lực lượng cứu hộ vớt thi thể các nạn nhân

Đến 10h sáng, một số người quen nhận được tin nhắn của chị T. có đại ý giống như “tạm biệt”.

Khi đó, mọi người liền đổ xô đi tìm, phát hiện thấy dép, điện thoại, xe đẩy của 3 mẹ con ở sát bờ sông Thái Bình.

Tác giả: Nguyễn Thu Hằng

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến