Dòng sự kiện:
Tìm thấy thi thể nạn nhân bị mất tích khi dự sinh nhật trên bãi biển
29/08/2018 08:48:06
Thi thể nạn nhân còn lại trong vụ 2 học sinh mất tích khi tắm biển tại Thừa Thiên - Huế đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy.

Ngày 29/8, thông tin từ UBND xã Vinh Hiền, huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế), cho biết, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể nạn nhân còn lại trong vụ 2 học sinh bị mất tích khi dự tiệc sinh nhật trên bãi biển.

Theo đó, đến tối 28/8, thi thể em Nguyễn Đức Hoàng M., học sinh lớp 10 Trường THPT Vinh Lộc, xã Vinh Hưng (huyện Phú Lộc) đã được tìm thấy.

Bãi biển nơi xảy ra sự việc đau lòng

Trước đó, như ANTT đã đưa tin, tại bãi biển giáp ranh giữa địa phận xã Lộc Bình và xã Vinh Hiền (Phú Lộc) vừa xảy ra vụ việc khiến 1 học sinh tử vong và 1 người mất tích khi tắm biển.

Theo đó, khoảng 16h ngày 26/8, nhóm gồm 8 học sinh của Trường THPT Vinh Lộc và Trường THCS Vinh Hưng đến khu vực bãi biển để dự sinh nhật một thầy giáo dạy võ.

Sau khi dự tiệc, nhóm học sinh xuống biển tắm thì bị cơn sóng dữ cuốn trôi. Phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng tổ chức ứng cứu đưa 3 em học sinh lên bờ an toàn. Riêng 2 em Nguyễn Đức Hoàng M. và Nguyễn Văn N. bị dòng nước cuốn mất tích.

Sau nỗ lực tìm kiếm, thi thể em Nguyễn Văn N. đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy, còn em Nguyễn Đức Hoàng M. vẫn đang mất tích.

An Bình 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến