Dòng sự kiện:
Tìm thấy thi thể nạn nhân vụ đoàn công tác Sở GTVT Quảng Trị gặp nạn trên sông
31/10/2021 12:07:19
Sau nhiều ngày mất tích, thi thể của ông Hoàng Đức V., chủ doanh nghiệp khai thác khoáng sản ở Quảng Trị đã được tìm thấy.

Sáng 31/10, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị đã tìm thấy thi thể ông Hoàng Đức Việt (SN 1974), Giám đốc một công ty khai thác khoáng sản ở tỉnh Quảng Trị gặp nạn trước đó 5 ngày.

Thi thể ông Việt được tìm thấy vào khoảng 6h30 ngày 31/10 khi tự nổi ngay gần khu vực bị nạn và đã được bàn giao cho gia đình.

Hiện trường vụ việc

Trước đó, sáng 26/10, ông Trần Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Sở GTVT tỉnh Quảng Trị cùng đoàn công tác đi kiểm tra việc khai thác khoáng sản trên sông trên tàu hút cát của một doanh nghiệp. Lúc này, tàu có 8 người, trong đó có 4 cán bộ của Sở GTVT Quảng Trị, 3 thuyền viên và ông Việt là Giám đốc công ty khai thác khoáng sản.

Khoảng 9h , khi gần qua đập tràn Nam Thạch Hãn, tàu chở đoàn công tác đã bị chết máy trôi vào vùng nguy hiểm, 8 người đã nhảy khỏi tàu. 7 người bám được vào trụ bê tông nổi giữa đập tràn Nam Thạch Hãn. Riêng ông Hoàng Đức Việt, giám đốc một công ty khai thác khoáng sản không may bị nước cuốn trôi.

Đến 14h30 cùng ngày các lực lượng chức năng và người dân đã phối hợp giải cứu thành công 7 người trên vào bờ an toàn.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến