Dòng sự kiện:
Tìm thấy thi thể người đàn ông bị lũ ống cuốn trôi sau 1 ngày mất tích
08/10/2017 16:09:55
Lực lượng chức năng huyện Con Cuông (Nghệ An) và gia đình nạn nhân đã phát hiện được thi thể người đàn ông bị nước lũ cuốn trôi sau 1 ngày mất tích.

Ngày 8/10, ông Nguyễn Khắc Sỹ, Trưởng Phòng Nông nghiệp huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, sáng nay, chính quyền địa phương, các lực lượng vũ trang, người dân đã tìm thấy thi thể người đàn ông bị lũ cuốn trôi vào ngày hôm qua.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo đó, nhận được thông tin, chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng huyện Con Cuông huy động gần 100 người để tổ chức tìm kiếm nạn nhân anh Ngân Văn Núi (SN 1982), trú tại bản Lục Sơn, xã Lục Dạ. Sáng ngày 8/10, thi thể nạn nhân Ngân Văn Núi đã được tìm thấy cách vị trí bị nạn khoảng 500m.

Như ANTT đã đưa tin, vào khoảng 8h ngày 7/10, anh Ngân Văn Núi đi qua khe Cá để lấy gà từ nhà một người thân để về nuôi. Tuy nhiên, khi trở về, lội qua khe thì lũ ống kéo về, nước bất ngờ dâng cao, khiến anh Núi không may trượt chân ngã và bị nước lũ cuốn trôi.

Phát hiện sự việc, một số người dân ở gần hiện trường đã hô hoán và tổ chức ứng cứu nhưng vẫn không cứu vớt được nạn nhân. Sau đó, vụ việc được báo cáo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến