Dòng sự kiện:
Tìm thấy thi thể thầy giáo ở Hà Tĩnh để lại xe máy, nhảy cầu tự tử
25/05/2021 09:42:29
Một thầy giáo dạy bậc THCS ở Hà Tĩnh để lại dép, xe máy trên cầu Bến Thủy 1 rồi mất tích. Lực lượng chức năng đã phối hợp với người nhà để tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Tối qua (24/5), người dân cầu Bến Thủy 1 (cầu bắc qua sông Lam, nối 2 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh) đã phát hiện một đôi dép để lại trên thành cầu bên cạnh chiếc xe máy có BKS: 38B1-048.88 cùng giấy tờ tuỳ thân mang tên thầy giáo Hoàng Ngọc T. (SN 1983, trú huyện Hương Khê, Hà Tĩnh).

Xe máy thầy T. để lại trên cầu Bến Thủy 1

Nghi ngờ có người tự tử nên mọi người đã điện báo cho cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng chức năng và người dân tích cực tìm kiếm.

Ông Nguyễn Trung Thành, Hiệu trưởng trường THCS Chu Văn An (thị trấn Hương Khê) cho biết, thầy T. là giáo viên công tác tại nhà trường. Thầy T. là giáo viên dạy tin học, đã có vợ và 2 con.

“Sự việc thầy T. làm cả trường bất ngờ và buồn thương. Thầy T. là thầy giáo hiền lành, đức độ. Sáng hôm qua thầy T. có lên trường viết học bạ, vẫn vui vẻ. Mọi người không biết lý do vì sao thầy T. lại có hành động như vậy”, ông Thành nói.

Đến khoảng 8h hôm nay, người nhà nạn nhân báo đã tìm được thi thể thầy T. trên sông Lam.

Lê Huyền (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến