Dòng sự kiện:
Tìm thấy 'vợ hờ' của người đàn ông bị giấu xác dưới cống nước
19/02/2022 09:11:40
Ba ngày sau khi phát hiện thi thể ông Thắng, cảnh sát tìm thấy bà Cần. Cơ quan chức năng đang lấy lời khai người phụ nữ này.

Chiều 18/2, Công an tỉnh Tuyên Quang phối hợp với các cơ quan chức năng địa phương tìm thấy bà Nguyễn Thị Cần (47 tuổi, ở xã Tiến Bộ, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang).

Trao đổi với Zing, chỉ huy Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết đơn vị đang lấy lời khai của người phụ nữ này để điều tra về việc ông Phạm Văn Thắng (66 tuổi, sống cùng bà Cần) tử vong.

Tối 15/2, người dân tại xã Tiến Bộ phát hiện thi thể ông Phạm Văn Thắng dưới ống cống trước cổng nhà.

"Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng thấy vết máu của ông Thắng từ trong nhà rơi vãi đến nơi phát hiện thi thể. Vết máu có dấu hiệu bị lau xóa", lãnh đạo UBND xã Tiến Bộ nói.

Cũng theo vị này, qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát phát hiện quần áo của ông Thắng bị đốt. Người sống cùng nạn nhân là bà Nguyễn Thị Cần (47 tuổi) đã rời khỏi nơi cư trú khi vụ việc được phát hiện.

Ngày 17/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang phát thông báo truy tìm bà Nguyễn Thị Cần. Chính quyền địa phương cho hay ông Thắng đã có 2 đời vợ, bà Cần từng một lần ly hôn. Hai người sống với nhau nhưng không đăng ký kết hôn. Nam

Tác giả: Hải Nam

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến