Tin an ninh tổng hợp ngày 14/11/2014 – 16/11/2014
18/11/2014 15:30:04
ANTT.VN - An ninh tiền tệ và truyền thông tổng hợp các tin tức an ninh đáng chú ý trong ba ngày từ 14/11/2014 - 16/11/2014

Tin an ninh ngày 14/11/2014

Trao tặng danh hiệu “Công dân thủ đô ưu tú” cho Đại tá Trần Đức Long

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND TP Hà Nội, Thiếu tướng Lưu Quang Hợi, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội đã trao tặng danh hiệu “Công dân ưu tú Thủ đô” năm 2014 cho Đại tá Trần Đức Long, Chánh Thanh tra Công an TP Hà Nội.

tin_an_ninh_dai_ta_tran_duc_long

Tin an ninh 24hThiếu tướng Lưu Quang Hợi trao tặng danh hiệu cho Đại tá Trần Đức Long

Đại tá Trần Đức Long,  Chánh Thanh tra Công an thành phố từng là cán bộ trực tiếp chỉ huy mặt trận điều tra tội phạm về ma túy, tích cực tham mưu cho Ban Giám đốc Công an TP Hà Nội trong công tác phòng chống ma tuý giữ vững an ninh địa bàn, triển khai các đợt cao điểm phòng, chống ma túy theo chỉ đạo của Chính phủ và của Bộ Công an.

Buổi lễ trao tặng trong ngày 14/11 được diễn ra trang trọng. Tại buổi lễ Công bố Quyết định và trao tặng danh hiệu 10 công dân ưu tú Thủ đô vào tối 10/10, do đồng chí Đại tá Trần Đức Long đang trong thời gian điều trị sức khỏe nên đã không đến dự được

Tin an ninh ngày 15/11/2014.

Phá cây ATM tại thành phố Hồ Chí Minh

Khoảng 3h sáng ngày 15/11 một số bảo vệ trường Đại học GTVT cơ sở 2 đang trong ca trực thì thấy một chiếc ô tô dừng lại trước trụ ATM ngân hàng Vietinbank trên đường Lê Văn Việt. Có hai người xuống xe cầm theo thanh sắt tiến vào trụ ATM cạy phá. Trên xe ô tô lúc này còn một người ngồi cầm tay lái.

Sự việc này đã được trình báo lên cơ quan Công an phường Tăng Nhơn Phú A, Q.9, TP.HCM. Qua khám nghiệm bước đầu cho thấy các đối tượng chỉ cạy phá được cửa ra vào và nắp thùng chứa tiền. Đại diện ngân hàng Vietinbank cho biết bọn trộm không lấy được tiền bên trong hộp chứa.

Qua sự việc này, các ngân hàng cẩn phải nâng cao cảnh giác, tăng cường công tác đảm bảo an toàn an ninh cho hệ thống ATM của mình.

Tin an ninh ngày 16/11/2015.

Trong ngày 16/11, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã triệt phá được hai đường dây làm giả giấy phép đăng ký kinh doanh vay vốn ngân hàng và làm giả giấy phép lái xe đem thế chấp tại các tiệm cầm đồ để chiếm đoạt tài sản.

tin_an_ninh_doi_tuong_lam_gia_giay_to

Tin an ninh 24h - Các đối tượng bị bắt 

Các đối tượng gồm:

Trần Văn Nhơn (SN 1984, An Giang)

Danh Thị Nga (SN 1973,Kiên Giang)

Nguyễn Thị Phương (SN 1981,Bến Tre)

Nguyễn Công Toàn (SN 1977, ngụ phường Bình Chuẩn)

Trần Văn Hợi (SN 1994, ngụ phường Thuận Giao)

Nguyễn Thị Hoa (1970, ngụ phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An)

Bộ trưởng Trần Đại Quang thăm, chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Ngày 16/11, Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã đến thăm, chúc mừng thầy và trò trường THPT Kim Sơn B (huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình).

tin_an_ninh_dai_tuong_tran_dai_quang

Tin an ninh 24h - Đại tướng Trần Đại Quang tặng hoa chúc mừng thầy cô trường THPT Kim Sơn B

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng chí gửi những lời chúc tốt đẹp tới cán bộ, giáo viên trường THPT Kim Sơn B trong sự nghiệp trồng người, chúc nhà trường đạt được những thành tích tốt trong dạy và học, trở thành trường đạt chuẩn quốc gia trong thời gian tới.

Và cũng nhân dịp này, Đại tướng Trần Đại Quang đã tặng cho trường THPT Kim Sơn B một phòng máy vi tính với 50 chiếc máy tính, 1 phòng thư viện với hơn 1.000 đầu sách và các trang thiết bị phục vụ cho nhu cầu đọc sách của cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường.

PV (T.H)
 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến