Dòng sự kiện:
Tin mới vụ học sinh lớp 1 tại Đà Nẵng bị đánh bầm tím ở trường
22/12/2022 13:15:53
Thầy Tạ Văn Cương, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Phan Vinh cho biết đã nhận được kết luận của công an về vụ việc này. Hiện nhà trường đang chuẩn bị các cuộc họp để đưa ra biện pháp xử lý với cô N.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) đã có thông báo gửi phụ huynh em N.H.T.H. ( lớp 1, Trường tiểu học Nguyễn Phan Vinh, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) về việc không khởi tố vụ án hình sự, liên quan đến việc em H. bị đánh bầm tím ở trường.

Theo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Sơn Trà, sau khi tiến hành xác minh vụ việc cháu H. bị bầm máu ở cẳng tay và cẳng chân khi học bán trú tại trường Tiểu học Nguyễn Phan Vinh, đơn vị đã ra Quyết định không khởi tố vụ án hình sự do vụ việc không cấu thành tội phạm.

Trường Tiểu học Nguyễn Phan Vinh, nơi xảy ra sự việc.

Chị H.N.T.H. (mẹ của em H.) cho hay đã được nhận thông báo từ cơ quan công an. Kèm theo đó là kết luận cô N. (giáo viên chủ nhiệm lớp) đã thiếu trách nhiệm trong quản lý lớp, để em P. (bạn cùng lớp) đánh em H. trong giờ nghỉ trưa. Tuy nhiên chị không đồng tình với kết luận con mình bị bạn cùng lớp đánh.

Trao đổi với Tiền Phong sáng 22/12, thầy Tạ Văn Cương, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Phan Vinh cũng cho biết đã nhận được kết luận về vụ việc của cơ quan công an. "Hiện nhà trường đang chuẩn bị các cuộc họp để đưa ra biện pháp xử lý với cô N.", thầy Cương nói.

Thầy Cương thông tin thêm, ngay sau khi xảy ra vụ việc, nhà trường đã đình chỉ việc làm giáo viên chủ nhiệm của cô N. Cô được bố trí làm các công việc khác tại trường.

Như Tiền Phong đã thông tin trước đó, ngày 5/10, khi đón cháu H. đi học về, gia đình phát hiện cháu có nhiều vết bầm tím ở tay, chân. Gia đình gặng hỏi cháu mới chịu nói bị cô N. dùng thước to đánh. Tuy nhiên cô N. nói vào giờ nghỉ trưa, cô đưa các bạn tới phòng ngủ, riêng H. không chịu đọc bài nên cô gọi bạn P. tới kèm cho H. P. có cầm theo cây để vừa chỉ bài vừa đánh H, đánh theo kiểu “gõ nhẹ”. Sau khi các bên làm việc, phụ huynh của 2 em không đồng ý vết bầm tím của cháu do bạn cùng lớp đánh.

Tác giả: Thanh Trần

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến