Dòng sự kiện:
Tin nhanh ngày 11/4 : Vinatex bán toàn bộ hệ thống vinatexmart cho VinGroup
11/04/2015 09:05:27
ANTT.VN - Vinatex bán toàn bộ hệ thống vinatexmart cho VinGroup , Hà Nội chốt vị trí cầu đường sắt vượt sông Hồng, Bổ nhiệm con trai Bí thư Tỉnh uỷ làm phó giám đốc sở KHĐT ... là những tin tức mới nhất ngày 11/4

Tin liên quan

Tin nhanh ngày 11/4

Vinatex bán toàn bộ hệ thống vinatexmart cho VinGroup

Ngày 10-4, Tập đoàn Vingroup đã chính thức ký kết hợp đồng mua lại 100% vốn sở hữu của Tập đoàn Dệt may VN (Vinatex) trong công ty TNHH MTV Thương mại và Thời trang VN - Vinatexmart.

Người tiêu dùng mua sắm hàng thời trang tại siêu thị vinatexmart Tân Thuận

Người tiêu dùng mua sắm hàng thời trang tại siêu thị vinatexmart Tân Thuận (Q.4) - Ảnh: Thanh Đạm

Với thương vụ này, Vingroup đã trở thành chủ sở hữu mới của toàn bộ hệ thống chuỗi siêu thị vinatexmart với 39 cửa hàng đang hoạt động trên 19 tỉnh thành trong cả nước.=

Thương vụ hợp nhất này được đánh giá là dựa trên sự kết hợp lợi thế sẵn có về hệ thống phân phối, nguồn hàng của vinatexmart với nguồn lực tài chính lớn và năng lực quản lý dày dạn kinh nghiệm của Vingroup, nhằm triển khai một cách nhanh chóng và hiệu quả kế hoạch phát triển hệ thống bán lẻ của tập đoàn.(Xem tin chi tiết...)

Hà Nội chốt vị trí cầu đường sắt vượt sông Hồng

UBND TP Hà Nội vừa trình Chính phủ phương án đặt vị trí cầu đường sắt vượt sông Hồng của tuyến đường sắt đô thị số 1 (Yên Viên - Ngọc Hồi) cách cầu Long Biên về phía thượng lưu 75m.

Cầu đường sắt vượt sông Hồng

Cầu đường sắt vượt sông Hồng của tuyến đường sắt đô thị số 1 (Yên Viên - Ngọc Hồi) cách cầu Long Biên về phía thượng lưu 75m

Tuyến đường sắt đô thị này đi trùng với nền tuyến đường sắt quốc gia dọc đường Phùng Hưng, sau đó chuyển hướng đi vào đường Hàng Đậu, cắt qua đê sông Hồng và chợ Long Biên vượt qua sông Hồng, sau đó chuyển hướng đi trùng với tuyến đường săt quốc gia hiện có.

Phương án này về cơ bản có khối lượng giải phóng mặt bằng ít, hạn chế tối đa ảnh hưởng đến khu vực phố cổ và phố cũ, kết nối với mạng lưới giao thông đô thị và mạng lưới giao thông công cộng khá thuận tiện và giảm bớt ảnh hưởng đến cầu Long Biên cũ.(Xem tin chi tiết...)

Bổ nhiệm con trai Bí thư Tỉnh uỷ làm phó giám đốc sở KHĐT

Ông Lê Phước Hoài Bảo, Phó Chủ tịch UBND huyện Thăng Bình vừa được Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam ký quyết định bổ nhiệm làm Phó giám đốc Sở Kế hoạch – Đầu tư tỉnh này.

Ông Lê Phước Hoài Bảo (đứng) được bổ nhiệm làm Phó giám đốc Sở KHĐT

Ông Lê Phước Hoài Bảo (đứng) được bổ nhiệm làm Phó giám đốc Sở KHĐT

Sáng ngày 9/4, ông Nguyễn Hữu Sáng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ Quảng Nam, đại diện cho UBND tỉnh Quảng Nam đã đến Sở KH-ĐT công bố quyết định bổ nhiệm ông Lê Phước Hoài Bảo làm Phó giám đốc Sở này.

Trước khi được bổ nhiệm làm Phó giám đốc Sở Kế hoạch – Đầu tư tỉnh Quảng Nam, ông Lê Phước Hoài Bảo, sinh năm 1985 là Phó Chủ tịch UBND huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam.(Xem tin chi tiết...)

“Một bước lên tiên” nhờ gặp rùa vàng nơi “rừng thiêng nước độc”

Có những gia đình nghèo đến mức không có cái bát để ăn cơm nhưng chỉ qua một đêm đã “thay da đổi thịt”, thoát được nghèo đói nhờ may mắn săn được rùa vàng ở nơi “rừng thiêng nước độc”.

“Cao thủ” săn rùa vàng Bùi Văn Mận.

“Cao thủ” săn rùa vàng Bùi Văn Mận.

Làng Cả Đựa (xã Phúc Đường) là ngôi làng của người dân tộc Thái, ẩn khuất trong rừng sâu núi thẳm, đến nơi phải vượt qua cung đường rừng núi lầy lội, trơn trượt hàng chục cây số. Ngôi làng vẻn vẹn 13 hộ dân sinh sống, hầu hết không biết chữ, sống chủ yếu bằng săn bắt.

Ông Lê Đình Dân, trưởng làng cho biết: “Ở ngôi làng này, hầu hết người dân đều nghèo đói, chỉ có nhà anh Lự Văn Nghĩa, Lự Văn Cạy là khá giả hơn bởi trước đó mấy năm, họ từng bắt được rùa vàng”.(Xem tin chi tiết...)

UBCK: Sẽ không siết điều kiện vay vốn của CTCK

“Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCK) sẽ xem xét, sửa đổi dự thảo cho phù hợp với tình hình hiện nay của thị trường. Đặc biệt, các quy định về vay vốn của CTCK sẽ giữ nguyên như quy định hiện hành tại Thông tư 210”, ông Hoàng Phú Cường, Phó Vụ trưởng Vụ Quản lý kinh doanh chứng khoán, UBCK cho biết.

Ông Hoàng Phú Cường

Ông Hoàng Phú Cường

Cho đến nay, chúng tôi đã nhận được tương đối đầy đủ ý kiến góp ý của các CTCK. Các văn bản góp ý cho thấy, các CTCK đều nhất trí về sự cần thiết ban hành văn bản sửa đổi Thông tư 210 và thống nhất về một số nội dung sửa đổi, cũng như thống nhất quan điểm chung là tổ chức hoạt động của các CTCK ngày càng phải tiếp cận với sự phát triển của TTCK và phù hợp với thông lệ quốc tế.

Tuy nhiên, các CTCK đề nghị xem xét cân nhắc thời điểm ban hành Thông tư 210 sửa đổi, vì tình hình thị trường hiện nay chưa thích hợp và cân nhắc một số vấn đề liên quan đến vay, cho vay, dòng vốn, cộng tác viên, hạn chế đầu tư... Về những vấn đề này, UBCK sẽ xem xét, sửa đổi dự thảo cho phù hợp với tình hình hiện nay của thị trường. Đặc biệt, các quy định về vay vốn của CTCK sẽ giữ nguyên như quy định hiện hành tại Thông tư 210.(Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến