Dòng sự kiện:
Tin nhanh ngày 13/4 : Vụ Phó TGĐ Việt Á dí súng: Vi phạm quy định của pháp luật
13/04/2015 09:24:05
ANTT.VN - Vụ Phó TGĐ Việt Á dí súng: Vi phạm quy định của pháp luật, Bộ Công thương: Từ mua dưa ủng hộ đến đàm phán với Trung Quốc, Xe Jaguar của Hồ Ngọc Hà có giá bao nhiêu tiền? ... là những tin tức mới nhất ngày 13/4

Tin liên quan

Tin nhanh ngày 13/4

Chủ tịch Đặng Thành Tâm dự trả cổ tức bằng cổ phiếu, dành tiền trả ngân hàng

Theo tờ trình đại hội cổ đông sắp tới của Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc – CTCP, Hội đồng quản trị dự định trả cổ tức năm 2014 bằng cổ phiếu do kế hoạch trả nợ trong năm 2015 của riêng công ty mẹ là khá lớn, ước tính khoảng 904 tỷ đồng

Chỉ tiêu kinh doanh đạt được năm 2014 của Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc

Chỉ tiêu kinh doanh đạt được năm 2014 của Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc

Theo báo cáo tài chính hợp nhất của KBC, tại thời điểm 31/12/2014 tổng Nợ phải trả là 6.792 tỷ đổng, giảm 825,2 tỷ đồng so với năm 2013. Tuy nhiên, do nguồn thu từ phát hành trái phiếu chuyển đổi 900 tỷ đồng được tạm thời ghi nhận tăng vào tổng nợ phải trả do chưa chuyển đổi, cho nên trên thực tế năm 2014 tổng Nợ phải trả KBC đã giảm đi 1.725 tỷ đồng.

Chủ tịch HĐQT KBC đã khẳng định “Trong suốt 3 năm gần đây KBC chưa phát sinh thêm khoản vay nào với ngân hàng, có thể nói KBC đã dùng toàn bộ nội lực của mình để duy trì phát triển, đảm bảo trả nợ ngân hàng, và tăng trưởng mạnh vào năm 2014”. (Xem tin chi tiết...)

Vụ Phó TGĐ Việt Á dí súng: Vi phạm quy định của pháp luật

Liên quan đến sự việc xảy ra vào tối 11/4, Phó Tổng giám đốc ngân hàng TMCP Việt Á dí súng vào mặt dọa “xử” nhân viên điều hành taxi Mai Linh, phóng viên ANTT.VN đã có trao đổi nhanh với luật sư Nguyễn Thanh Hà - Chủ tịch công ty luật SBLAW.

Khẩu súng mà Phó TGĐ Ngân hàng TMCP Việt Á sử dụng để đe dọa nữ nhân viên điều hành taxi

Khẩu súng mà Phó TGĐ Ngân hàng TMCP Việt Á sử dụng để đe dọa nữ nhân viên điều hành taxi

Trong Nghị định Quy định chi tiết thi  hành một số điều của Pháp lệnh quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ có quy định rõ về việc cấp giấy phép sử dụng công cụ hỗ trợ từ cơ quan chức năng, cụ thể như sau:

Những đối tượng được trang bị công cụ hỗ trợ cần mua và sử dụng công cụ hỗ trợ đều phải làm hồ sơ xin cấp phép lên công an tỉnh thành phố trực thuộc trung ương để được xem xét và cấp phép.

Trong vụ việc này, cơ quan cấp phép là cơ quan công an tỉnh cấp phép cho một đơn vị ngân hàng giấy phép sử dụng công cụ hỗ trợ là súng cao su là đúng thẩm quyền và trình tự theo quy định của luật.(Xem tin chi tiết...)

Giá vàng hôm nay (13/4): Doji yết giá SJC bán ra ở 35,24 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay đang khá “lặng sóng” ở cả thị trường trong nước và thế giới khi giới đầu tư tiếp tục dõi ngóng các thông tin từ nền kinh tế Mỹ.

Giá vàng hôm nay 13/4 trên sàn Kitco

Giá vàng hôm nay 13/4 trên sàn Kitco

Do múi giờ Việt Nam và Mỹ có sự chênh lệch, nên hiện tại sàn giao dịch vàng Comex tại Sở giao dịch New York Mercantile vẫn đang trong ngày nghỉ cuối tuần và chưa chính thức mở cửa trở lại. Chốt phiên giao dịch cuối tuần 15 (10/4), giá vàng giao tháng Sáu trên sàn Comex tại Sở giao dịch New York Mercantile đã đảo chiều tăng mạnh $11 (+0,92%) lên đóng cửa ở $1.204,60/oz, ghi nhận mức tăng tuần ở 0,3%; tương tự, giá bạc giao tháng Năm cũng tăng mạnh 21 cents (+1,3%) lên $16,38/oz nhưng tính chung cả tuần thì kim loại này vẫn mất giá tổng cộng 1,9%.

Trên giao dịch điện tử, đến thời điểm 8h06’ sáng nay (giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay Comex tiếp tục leo thêm $4,01, tương đương với +0,34% lên chào giá ở mức $1.208,70/oz.(Xem tin chi tiết...)

Bộ Công thương: Từ mua dưa ủng hộ đến đàm phán với Trung Quốc

Để thúc đẩy và nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm hàng hóa nói chung và nông sản cho bà con nông dân trong nước nói riêng, trong đó có mặt hàng dưa hấu, Bộ Công Thương đã đàm phán nhằm tìm kiếm, mở rộng thị trường, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, thúc đẩy xây dựng các kênh phân phối để tiêu thụ sản phẩm cho người nông dân.

Bộ Công thương

Bộ Công thương mua ủng hộ 14 tấn dưa hấu và tổ chức bán ngay tại Trụ sở Bộ cho cán bộ công chức, viên chức

Để thúc đẩy và nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm hàng hóa nói chung và nông sản cho bà con nông dân trong nước nói riêng, trong đó có mặt hàng dưa hấu, Bộ Công Thương đã đàm phán nhằm tìm kiếm, mở rộng thị trường, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, thúc đẩy xây dựng các kênh phân phối để tiêu thụ sản phẩm cho người nông dân.

Nhà nước có chức năng xây dựng các cơ chế chính sách, công cụ hỗ trợ, hỗ trợ việc xây dựng chuỗi liên kết từ sản xuất đến tiêu thụ. Các doanh nghiệp cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc khai thác thị trường và tiêu thụ sản phẩm thông qua các hợp đồng bao tiêu sản phẩm với người nông dân và hợp đồng xuất khẩu, tiêu thụ sản phẩm với các doanh nghiệp trong và ngoài nước.(Xem tin chi tiết...)

Xe Jaguar của Hồ Ngọc Hà có giá bao nhiêu tiền?

Jaguar của Anh Quốc là một thương hiệu xe hơi lâu đời và nổi tiếng nhưng chỉ thực sự được bắt đầu biết đến nhiều tại Việt Nam khi nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà, bà xã của "tay chơi xe" Cường Đô-la, xuất hiện cùng chiếc Jaguar XJL màu mận chín thu hút mọi ánh nhìn.

Xe Jaguar của Hồ Ngọc Hà

Jaguar nằm ở phân khúc xe hạng sang và thể thao có thể xếp cùng phân khúc với Porsche và Aston Martin. 

Khó có ai ngờ được rằng khi chào đời tại Anh vào năm 1922, Jaguar chỉ là một cơ sở sản xuất các loại sidecar rất bình thường. Ngày nay, Jaguar là một thương hiệu xe nổi tiếng về thiết kế và sản xuất những kiểu xe sedan và thể thao thanh lịch, kiểu dáng đẹp, chạy nhanh và an toàn nhất thế giới.

Jaguar nằm ở phân khúc xe hạng sang và thể thao có thể xếp cùng phân khúc với Porsche và Aston Martin. Các mẫu xe của hãng mới chỉ phát triển ở dòng xe sedan cao cấp cạnh tranh với BMW 5-Series, 7-Series hay Mercedes E-Class, S-Class. Các dòng xe thể thao và siêu xe. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến